‘ปราสาทสายฟ้า’ จัดใหญ่เคาท์ดาวน์ 2020 ชมฟรีคอนเสิร์ตที่ช้าง อารีนา

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ร่วมกับ เครื่องดื่มตราช้าง และพันธมิตรลูกหนัง จัดใหญ่ จัดเต็ม จัดสุด “บุรีรัมย์ เคาท์ดาวน์ 2020 บุรีรัมย์ กู กรีน” (BURIRAM COUNTDOWN 2020 BURIRAM GU GREEN) ชมฟรีคอนเสิร์ตศิลปินชื่อดัง ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป ระดับประเทศ รวมถึงเซอร์ไพร์สจากแข้งปราสาทสายฟ้า ที่ช้างอารีนา คืนวันที่ 31 ธันวาคม เข้าชมฟรี

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สุดยอดทีมลูกหนังของเมืองไทย เตรียมจัดงานใหญ่ เคาท์ดาวน์ 2020 เพื่อเป็นการตอบแทนแรงใจแฟนบอล และนักท่องเที่ยว ที่คอยหนุนหลัง และสนันสนุนทีมตลอดปีที่ผ่านมา รวมถึงเป็นการส่งมอบความสุขในวันขึ้นปีใหม่ ให้กับแฟนบอล และนักท่องเที่ยวอีกด้วย

โดยบุรีรัมย์ เคาท์ดาวน์ 2020 บุรีรัมย์ กู กรีน แฟนบอล และนักท่องเที่ยว จะได้พบกับฟรีคอนเสิร์ตของเหล่าศิลปินชื่อดัง ที่นำทัพโดย 2 คู่หู ศิลปินดังยุค 90 “เต๋า” สมชาย เข็มกลัด – “มอส” ปฏิภาณ ปฐวีกานต์พงษ์ รวมถึง ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปแห่งยุค อย่าง BNK 48 ที่มีแฟนๆ ทุกเพศ ทุกวัยให้การติดตาม

พร้อมกันนี้ยังมีศิลปิน อย่าง ก้อง ห้วยไร่, TAITOSMITH (ไททศมิตร) วงดนตรีเพื่อชีวิตแห่งยุค เจ้าของเพลงแดงกับเขียว และ จิ๋ว สกุลชัย เปลี่ยนรัมย์ นักร้องหนุ่มเสียงกินใจที่เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขชาวบุรีรัมย์  จากเวที The Voice Thailand 2019 นอกจากนี้แฟนบอลยังจะได้พบกับการแสดงสุดเซอร์ไพรส์จากสโมสรอีกด้วย

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image