แอร์ฟอร์ซฯเปิดคัดตัวดาวรุ่ง15ปีร่วมโครงการ ‘Young Eagles’13 ก.พ.นี้

หลังจากที่ สโมสร “อินทรีทัพฟ้า” แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี และโรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัยได้มีการจัดแถลงข่าวเซ็นลงนามความร่วมมือในการพัฒนาเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ภายใต้โครงการ “Young Eagles” ไปเมื่อวันที่ 22 ม.ค.ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุด นายศรัณย์ สันติพัฒนาชัย ซีอีโอใหญ่ ทีม “อินทรีทัพฟ้า” แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ได้กล่าวถึงความคืบหน้าในเรื่องนี้ว่า “หลังจากที่เราได้มีการเซ็นเอ็มโอยูร่วมกับโรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ตอนนี้ทางสโมสรเตรียมจะเปิดรับสมัครน้องๆ เยาวชนที่มีอายุไม่เกิน 15 ปี เพื่อมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาสโมสรของเรา ทางสโมสรจึงอยากจะเชิญชวนน้องๆ ที่มีความฝันมาร่วมคัดเลือกกันเยอะๆ เพราะผมเชื่อว่ามีน้องๆ จำนวนไม่น้อยที่ฝันอยากจะเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ดังนั้น โครงการ “Young Eagles” ของเราจะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่มีความพร้อมที่จะพาน้องๆ เหล่านั้นไปถึงฝั่งฝันให้ได้”

สำหรับคุณสมบัติของเยาวชนที่ต้องการจะเข้าร่วมโครงการ “Young Eagles” มีดังนี้
1. เพศชาย
2. อายุ 15 ปี (เกิดปี พ.ศ.2544)
3. จบ ม.2 หรือ ม.3
4. ไม่ติดสัญญานักเตะเยาวชนหรือนักเตะอาชีพกับสโมสรฟุตบอลใดๆ

ผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ที่ออฟฟิศสโมสร แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ในวันที่ 13 ก.พ.2559 เวลา 08.30 น.เป็นต้นไป โดยผู้สมัครจะได้รับเสื้อที่ระลึกจากสโมสรคนละ 1 ตัว และทางสโมสรจะมีการประกาศรายชื่อเยาวชน 20 ที่ได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะเยาวชนของสโมสรอีกครั้ง

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image