‘ฉลามชล’ยันปล่อยตัว’กรกช’ซบ’ปราสาทสายฟ้า’สลับขั้ว’ประกิต’

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ออกแถลงการณ์ยืนยันปล่อยตัวกรกช วิริยอุดมศิริ แบ๊กซายตัวหลักของทีมย้ายไปร่วมทีม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพื่อเป็นการแลกกับการเซ็นสัญญาคว้าตัวประกิต ดีพร้อม มาร่วมทีมอย่างถาวรหลังจากก่อนหน้านี้ชลบุรียืมตัวประกิตมาจากบุรีรัมย์

“เดอะเซนต์” นายอรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสรชลบรุี เปิดเผยว่า ขอยืนยันว่าชลบุรีได้ตกลงกับบุรีรัมย์ในการแลกตัวกรกชกับประกิตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะมีผลในการแข่งขันในเลกสองทันที สำหรับประกิตนั้นได้ยืมตัวมาจากบุรีรัมย์ ซึ่งเขาพิสูจน์แล้วว่าสามารถเป็นกำลังหลักให้กับทีมได้ โดยเขาสามารถช่วยทีมยิงประตูสำคัญๆ ให้กับชลบุรีมาเเล้วมากมาย รวมถึงก้าวมาเป็นกำลังสำคัญของทีมในครึ่งฤดูกาลที่ผ่านมา

“ส่วนกรกชนั้นก็กำลังจะหมดสัญญากับชลบุรีในช่วงสิ้นปีนี้ ดังนั้น สโมสรจึงพิจารณาหาทางออกที่ดีที่สุดให้กับทีม และสรุปได้ว่าจะปล่อยตัวกรกชย้ายไปยังบุรีรัมย์ เพื่อแลกตัวกับประกิตมายังชลบุรีด้วยสัญญาถาวร และทั้งสองฝ่ายต่างยินดีกับดีลนี้” นายอรรณพกล่าว

สำหรับ กรกช วิริยอุดมศิริ ย้ายจากทีมบางกอกกล๊าสมาร่วมทีมชลบุรี เมื่อปี 2014 ลงสนามไป 58 นัด ยิงได้ 3 ประตู ก่อนย้ายไปร่วมทีมบุรีรัมย์ในช่วงเลกสองของฤดูกาล 2016 ขณะที่ ประกิต ดีพร้อม ย้ายจากทีมทีโอที เอสซี ไปเล่นกับทีมบุรีรัมย์ เมื่อปี 2015 แต่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากนัก โดยลงเล่นไปเพียง 13 นัด ยิง 1 ประตู ก่อนถูกปล่อยให้ชลบุรียืมตัวไป และเซ็นสัญญาถาวรในครั้งนี้

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image