‘เดเบียชี่’มองโลกแง่ดี เชื่อทีมผ่านเข้า16ทีม

จานนี่ เด เบียซี่ กุนซือชาวอิตาลี ของ “อินทรีแดง-ดำ แห่งยุโรป” แอลเบเนีย เปิดเผยหลังจากที่พาทีมเอาชนะ โรมาเนีย 1-0 ในนัดสุดท้ายของรอบแรก กลุ่มเอ ศึกฟุตบอล “ยูโร 2016” เมื่อวันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ทีมยังมีลุ้นเข้ารอบในฐานะทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุด ว่า มีเวลาอยู่ 5-6 วันในการเตรียมตัวสำหรับรอบต่อไป โดยจะดูเกมของทีมอื่นๆ เพื่อเป็นการเตรียมตัว พร้อมกับประกาศว่าหากทีมเข้ารอบได้จะสามารถสร้างปัญหาให้กับทุกทีมได้แน่นอน ก่อนจะยอมรับว่าตัวเองมองโลกในแง่ดี และคิดว่าจะสามารถผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้

“ผมมั่นใจว่าได้คืนความสุขให้กับแฟนบอลแอลเบเนียทั้งในประเทศและทั่วโลก ทีมได้รับในสิ่งที่ควรได้ตั้งแต่ 2 เกมแรก ซึ่งมาจากการเล่นด้วยหัวใจและความสามารถ บวกกับสมองและพลังใจที่แข็งแกร่ง” เด เบียซี่ กล่าวปิดท้าย

ส่วน โลริก ชาน่า กัปตันทีม กล่าวว่า เป็นความรู้สึกที่เหลือเชื่อ ทุกคนเสียสละอย่างมากใน 3 เกมที่ผ่านมา และทุ่มเททุกอย่าง และเชื่อว่าทุกคนควรได้รับรางวัลนี้

ขณะที่อังเกล ยอร์ดาเนสคู กุนซือโรมาเนีย ยอมรับในความพ่ายแพ้ของตัวเอง และเสียใจกับสิ่้งที่เกิดขึ้น อันเกิดมาจากความผิดพลาดในเกมรับ นอกจากนี้ยังเชื่อว่าแฟนบอลแอลเบเนียช่วยมอบพลังให้กับพวกเขาด้วย ส่วนจะผ่านเข้ารอบหรือไม่ ก็ทั้งมีและไม่มีโอกาส แต่ก็ได้ทำทุกอย่างที่จะมีโอกาสผ่านเข้ารอบไปแล้ว

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image