‘อานนท์’ ยันช้างศึกยู23 พร้อมทุ่มเต็มที่ในศึกเอเชีย ให้แฟนบอลมีรอยยิ้มรับปีใหม่2563

“นนท์” อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ปีกทีมชาติไทย รุ่นไม่เกิน 23 ปี เปิดเผยว่า ยืนยันว่านักเตะไทยทุกคน รวมถึงตัวเองจะพยายามทำผลงานในศึกชิงแชมป์เอเชีย 2020 รุ่นไม่เกิน 23 ปี ให้ดีที่สุด เพื่อสร้างรอยยิ้มให้แฟนบอลชาวไทย โดยรายการนี้ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันช่วงวันที่ 8-26 มกราคม 2563 ซึ่งเป็นการชิงโควต้าโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

“ก่อนอื่นต้องยอมรับว่า เป็นงานที่ไม่ง่ายเลย ในการเจอกับทีมระดับเอเชีย ทีมร่วมสายในแต่ละกลุ่มต่างเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และมีคุณภาพ เรารู้ว่าเราอาจจะเป็นรองหลายทีม แต่สิ่งหนึ่งที่เราจะไม่เป็นรองคือ ความทุ่มเท เราไม่สามารถคาดเดาได้ว่าผลที่ออกมาจะเป็นอย่างไร แต่สิ่งที่ทำได้ตอนนี้คือเตรียมพร้อมให้ดีที่สุด ทั้งร่างกายและจิตใจ ในระหว่างฝึกซ้อม เพื่อให้ทีมทำผลงานให้ดีที่สุด”

อานนท์ กล่าวอีกว่า จะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด เพราะรู้ว่าที่ผ่านมา มีเรื่องที่น่าเจ็บปวดมากมาย แต่ในการแข่งขันครั้งนี้ทุกคนจะทำเต็มที่เพื่อแฟนบอลชาวไทยที่จะเข้ามาเชียร์เราที่สนาม รวมถึงทุกคนที่เป็นกำลังใจให้เรา ทำให้พวกเขาได้ยิ้มมากขึ้นในปี 2563
ทั้งนี้ ทีมชาติไทย รุ่นไม่เกิน 23 ปี จะเก็บตัวฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องไปจนถึงช่วงเตรียมทีมแข่งขัน และจะประกาศรายชื่อผู้เล่น 23 คนสุดท้ายต่อไป โดยทีมชาติไทยอยู่กลุ่มเอ ร่วมกับ อิรัก, ออสเตรเลีย และบาห์เรน

โปรแกรมการแข่งขันของทีมชาติไทย ดังนี้ นัดแรก พบ บาห์เรน วันที่ 8 มกราคม 2563 เวลา 20.15 น., นัดสอง พบ ออสเตรเลีย วันที่ 11 มกราคม 2563 เวลา 20.15 น. และนัดที่สาม พบ อิรัก วันที่ 14 มกราคม 2563 เวลา 20.15 น. โดยทุกนัดแข่งขันที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image