สัมพันธ์แน่นแฟ้น! ‘ประธานฟีฟ่า-เอเอฟซี’ ส่งหนังสือร่วมอวยพรวันเกิด ‘บิ๊กอ๊อด’ ครบ65ปี

จานนี่ อินฟานติโน่ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) และซีค ซัลมาน บิน อิบราฮิม อัล คาลิฟา ประธานสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) ส่งหนังสืออวยพรวันเกิดให้กับ “บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 65 ปี พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2562

จานนี่ อินฟานติโน่ ระบุว่า ขอแสดงความยินดีในวันสุดพิเศษ วันเกิดครบรอบ 65 ปี ขอให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง มีความสุขมากๆ และประสบความสำเร็จในการทำงาน และในเรื่องส่วนตัว
“ผมหวังว่าคุณจะใช้ช่วงเวลาอันมหัศจรรย์นี้กับครอบครัว และเพื่อนฝูง โดยเราคงจะได้ทำงานร่วมกับต่อเนื่องในอนาคตสำหรับเกมอันสวยงามที่มีความเสมอภาคโดยทั้งหมด”

“สุขสันต์วันเกิดอีกครั้ง และผมกำลังที่จะหาโอกาสข้างหน้า เพื่อที่จะได้ไปพบกับคุณในเร็วๆ นี้ เพื่อแสดงความยินดีกับคุณเป็นการส่วนตัว” ประธานฟีฟ่า ระบุ

ขณะที่ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย นางพจมาน พุ่มพันธุ์ม่วง ภริยา ร่วมบริจาคเงินจำนวน 1,500,000 บาท เพื่อสมทบทุนช่วยเหลือเด็กที่ป่วยโรคหัวใจ แก่มูลนิธิกุมาร โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ในพระอุปถัมภ์พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา และมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนาราธิวาสราชนครินทร์ ณ อาคาร พัชรกิติยาภา ชั้น 9 โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เนื่องในวันคล้ายวันเกิด 65 ปี เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2562

Advertisement

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image