เสริมทัพคนแรก! ‘กิเลนผยอง’ เปิดตัว ‘สหรัฐ’ อัดแน่นแผงแดนกลาง เซ็นสัญญายาว3ปี

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เสริมทัพผู้เล่นใหม่ในฤดูกาล 2020 รายแรก ทำการเปิดตัว “ฟาร์ม” สหรัฐ กันยะโรจน์ จอมทัพวัย 25 ปี จาก พีทีที ระยอง มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญายาว 3 ปี โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 25 ในถิ่นเอสซีจี สเตเดียม ทางด้านบอร์ดบริหารมั่นใจศักยภาพฝีเท้า จะช่วยยกระดับแนวรุกให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น

“บิ๊กป๊อก” นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมด้วย “บิ๊กเป้” นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรฯ ร่วมกันแถลงข่าวเปิดตัว “ฟาร์ม” สหรัฐ กันยะโรจน์ มิดฟิลด์วัย 25 ปี เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ เป็นคนแรกของสโมสร เตรียมสู้ศึกฤดูกาล 2020 ที่ห้องแถลงข่าว เอสซีจี สเตเดียม เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม โดยได้เซ็นสัญญาระยะยาว 3 ปี และจะสวมเสื้อหมาย 25 ในถิ่นเอสซีจี สเตเดียม

นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา กล่าวว่า ถือเป็นสัญญาณแรกกับการเดินหน้า เสริมความแข็งแกร่งกับทีมฤดูกาลใหม่ ขอต้อนรับ สหรัฐ กันยะโรจน์ สู่ เอสซีจี เมืองทองฯ อย่างเป็นทางการ ซึ่งถือเป็นอีกดีลที่เราภูมิใจ เพราะปีที่ผ่านมา สหรัฐ โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้มีหลายทีมสนใจในตัวเขา และต้องขอบคุณ สหรัฐ ที่เลือกเรา พร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งเพื่อพาทีม ประสบความสำเร็จในอนาคต

ขณะที่ สหรัฐ กันยะโรจน์ เปิดใจว่า “การได้ย้ายมาร่วมทีมใหญ่อย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม ถือเป็นอีกก้าวสำคัญในอาชีพนักฟุตบอล ต้องขอขอบคุณทางผู้บริหารที่ให้ความเชื่อมั่นศักยภาพของผม ก็จะทำหน้าที่ดีอย่างสุดความสามารถ หากได้รับโอกาสลงสนาม และอยากที่จะประสบความสำเร็จไปพร้อมกับสโมสรแห่งนี้”

Advertisement

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image