‘เคน’กร้าวพร้อมชนทุกทีม ลั่นฟิตพร้อมลงสนาม

แฮร์รี่ เคน กองหน้าเบอร์ 1 ทีมชาติอังกฤษ ซึ่งถูกรอย ฮอดจ์สัน ดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมที่ทำได้เพียงเสมอกับสโลวาเกีย 0-0 ในฟุตบอลยูโร 2016 รอบแรกนัดสุดท้าย ยืนยันว่า ตัวเขาฟิตพร้อมสำหรับการแข่งขันเสมอ และถ้าถูกส่งลงสนามก็พร้อมที่จะทุ่มให้ทีมเกิน 110 เปอร์เซนต์อย่างแน่นอน

เคน กล่าวว่า ทีมนั้นยังไม่สามารถทำประตูได้เท่าที่ควร เมื่อเทียบจากโอกาสที่ทีมมี ซึ่งควรจะต้องทำได้ดีกว่านี้ อย่างไรก็ตามนักเตะอังกฤษต้องมีความอดทน และเชื่อว่าทีมจะเป็นทีมที่ดีกว่าเดิมจากทุกๆ เกมที่ผ่านมา

“เราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อส่งบอลไปยังก้นตาข่าย จริงๆ แล้วทีมทำได้ 3 ประตูไม่ใช่ว่าทำไม่ได้เลย แต่บางทีก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับคนจบสกอร์อย่างเดียว ซึ่งผมมองว่าในพื้นที่สุดท้ายควรจะเปิดบอลให้แม่นยำกว่านี้อีกนิด”

เคน กล่าวต่อว่า ตอนนี้ทีมสามารถผ่านรอบแรกมาได้ ทุกคนมองแค่การพบกับไอซ์แลนด์ ที่จะต้องเอาชนะเพื่อผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้ ก่อนจะคิดอีกครั้งว่าจะเจอใคร หลายคนพูดถึงเรื่องสายการแข่งขัน แต่นักเตะในทีมยังใจเย็นอยู่และยังมีความมั่นใจ ซึ่งถ้าหากต้องการเป็นแชมป์ ก็ต้องเอาชนะทีมเหล่านี้ให้ได้อยู่แล้ว

Advertisement

“ผมอยากให้ทุกคนเชื่อมั่นในตัวเองว่าสามารถคว้าแชมป์ได้ เราเป็นทีมหนึ่งที่ดีที่สุดในทัวร์นาเมนต์ เรามีความมั่นใจและไม่กลัวใคร” เคน กล่าวปิดท้าย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image