‘เดอะพาวเวอร์’ เปิดตัว3แข้งใหม่สู้ศึกไทยลีกเลกสอง

“เดอะ พาวเวอร์” ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ ซึ่งเพิ่งเปลี่ยนชื่อทีมมาจากโอสถสภา เอ็ม-150 สมุทรปราการ ทีมในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 ได้เปิดตัว 3 นักเตะใหม่ที่คว้าเข้ามาเสริมทัพในช่วงเลกสอง นำโดยแข้งต่างชาติ เดนนิส มูริลโล่ ศูนย์หน้าชาวบราซิล วัย 24 ปี ที่ยืมตัวมาจากเชียงราย ยูไนเต็ด พร้อมด้วย กีรติกรณ์ นิลมาศ อดีตดาวรุ่งทีมเอสซีจี เมืองทอง เมืองทอง จากทีม ม.นอร์ทกรุงเทพ และเอกสิทธิ์ ฉาวบุตร แบ๊กขวาที่ดึงตัวกลับมาจากเชียงใหม่ เอฟซี เข้ามาร่วมทีมสู้ศึกไทยลีก และฟุตบอลถ้วยทั้ง 2 รายการที่ยังเป็นความหวังของทีมในฤดูกาลนี้

สำหรับ เดนนิส มูริลโล่ กองหน้าแซมบ้าที่ยืมตัวมาจากเชียงราย ยูไนเต็ดจะถูกเสริมเข้ามาแทนที่โควต้าต่างชาติของอารอน ดา ซิลวา ซึ่งผลงานที่ผ่านมา เดนนิสลงสนามให้เชียงราย 15 นัด ยิงได้ 5 ประตู ส่วน กีรติกรณ์ นิลมาศ ปราการหลังดาวรุ่งที่เคยเป็นกัปตันทีมนักเรียนไทย และนักเตะยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ ชุดแชมป์บอลนักเรียน 18 ปี ชิงแชมป์เอเซีย ที่ประเทศเกาหลีใต้ และเคยเป็นดาวรุ่งของเอสซีจี เมืองทอง ก่อนย้ายไปเล่นในกับพิษณุโลก ทีเอสวาย และล่าสุดต้นฤดูกาล 2016 ย้ายไปเล่นให้กับ ม.นอร์ทกรุงเทพ ในดิวิชั่น 2 และเป็นตัวหลักที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม

นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก เฮดโค้ชทีมซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ จะยังมีการเสริมผู้เล่นในอีกหลายตำแหน่ง เพื่อเติมเต็มในจุดที่เป็นปัญหาของทีมจากเลกแรก โดยจะทำการเปิดตัวในเร็วนี้ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะปิดตัวลง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image