‘มาดามแป้ง’ ลุยเกาะติดเตรียมทัพ ‘สิงห์เจ้าท่า’ ใกล้ชิด ยอมรับศึกไทยลีก2020สุดเข้มข้น

“มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ทีมแชมป์เอฟเอคัพ 2019 เปิดเผยว่า สำหรับการแข่งขันฤดูกาล 2020 นี้ทุกถ้วยมีความสำคัญหมด ไม่ว่าจะเป็นถ้วยไทยลีก และถ้วยลีโอ ปรีซีซั่น 2020 ซึ่งต้องขอบคุณกลุ่มสิงห์ คอร์ปอเรชั่น ที่จัดรายการนี้ขึ้นมา ส่วนความพร้อมของทีมการท่าเรือนั้น เราก็เตรียมมาอย่างเต็มที่ แต่เนื่องจากโปรแกรมเตะที่ติดๆ กัน คือ วันที่ 21 มกราคม จะเปิดแพท สเตเดียม ทำศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบสอง

“ถ้าโชคดีเราชนะรอบนี้ไปได้ก็จะเข้าสู่รอบคัดเลือก รอบสาม วันที่ 28 มกราคมนี้ ที่จะบุกเยือน เอฟซี โตเกียว ส่วนลีโอ ปรีซีซั่น เราจะเปิดรังเตะวันที่ 23 มกราคมนี้ โดยทางโค้ชโชควี พรหมรัตน์ และมาสเตอร์ จเด็จ มีลาภ ก็ได้ทำแผนเตรียมทีมไว้ให้แป้งดูแล้ว ซึ่งช่วงนี้แป้งจะไปเกาะติดดูการซ้อม และการจัดตัวนักเตะที่เหมาะสมในแต่ละแมตช์”

มาดามแป้ง กล่าวอีกว่า สำหรับการแข่งขันฤดูกาลนี้เชื่อว่าทั้งหมด 16 ทีมจะแข่งขันกันอย่างสนุกเข้มข้นแน่นอน เพราะปีที่ผ่านมาทุกทีมพิสูจน์แล้วว่ามีความสามารถใกล้เคียงกันมาก อยู่ที่ว่าแต่ละทีมมีความคงเส้นคงวาได้มากน้อยขนาดไหน ซึ่งตอนนี้ทีมการท่าเรือเพิ่งกลับจากการเก็บตัวที่หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยตัวเองก็กำชับนักเตะในเรื่องความคงเส้นคงวา และความฟิตเป็นสิ่งสำคัญในการแข่งขันปีนี้

“ตั้งแต่ที่แป้งทำทีมมาตั้งแต่การเป็นอดีตผู้จัดการฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยมานานกว่า 12 ปี และทำทีมการท่าเรือมากว่า 5 ปี แป้งมองว่าฟุตบอลเป็นกีฬาที่ต้องเล่นด้วยทีมเวิร์กเป็นหัวใจที่สำคัญที่สุด ซึ่งปีนี้คิดว่าจะเป็นปีที่เข้มข้นของทุกทีม และทุกทีมอยากได้ถ้วยแชมป์ทั้งนั้น รวมทั้งการท่าเรือด้วย แต่จะทำได้หรือเปล่าไม่ทราบจริงๆ

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image