‘บุรีรัมย์’เจ๊า’แข้งเทพ’ไร้สกอร์ ‘นกใหญ่’ปลดล็อกชัยอัด’ราชนาวี’1-0 ‘อาร์มี่’พ่าย’มังกรไฟ’

“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดรังเสมอ “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-0 ในศึกฟุตบอล “โตโยต้า ไทยลีก 2016” นัดแรกของเลกสอง ที่ไอ-โมบาย สเตเดียม เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน

โดยเกมนี้บุรีรัมย์ขนแข้งใหม่ลงสนาม ทั้งอเล็กซานเดอร์ ซีกฮาร์ท มิดฟิลด์ลูกครึ่งไทย-เยอรมนี, บรูโน่ โมไรร่า ศูนย์หน้าชาวโปรตุเกส และกรกช วิริยอุดมศิริ รวมถึงดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ดาวซัลโวชาวบราซิล ขณะที่แบงค็อกส่งกิลแบร์โต้ มาเชน่า ลงสนามพบทีมเก่า แต่ไม่สามารถยิงกันได้ เจ๊าไร้สกอร์ แบ่งกันทีมละแต้ม ทำให้บุรีรัมย์ลงเตะ 18 นัด มี 31 แต้ม อยู่อันดับ 4 ส่วนแบงค็อก 44 แต้ม อยู่อันดับ 2 ตามหลังจ่าฝูง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 4 แต้ม

ขณะที่ “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นบิล เค้นฟอร์มเก่งปลดล็อกคว้าชัยรอบ 7 นัด เฉือนชนะ “ตะหานน้ำ” ราชนาวี เอฟซี 1-0 โดยชัยนาทได้ประตูชัยจากการสกัดบอลพลาดเข้าประตูตัวเองของสามารถ ปัญญา กองหลังราชนาวีในนาทีที่ 80

ด้าน “สุภาพบุรุษวงจักร” อาร์มี่ ยูไนเต็ด แพ้ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน 2-3 โดยบีอีซีฯได้ประตูจากศิวกรณ์ เตียตระกูล นาทีที่ 37, จาตุรงณ์ พิมพ์คูณ นาทีที่ 71 และทาคาฮิโร่ คาวามูระ นาทีที่ 89 ส่วนอาร์มี่ยิงได้จากจุดโทษของโจซิมาร์ ซูซ่า นาทีที่ 20 และศนุกรานต์ ถิ่นจอม นาทีที่ 84

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image