‘มาดามแป้ง’ เร่งเตรียมพร้อมทุกด้านก่อน ‘สิงห์เจ้าท่า’ เปิดรังดวล ‘เซเรส เนกรอส’ ศึกคัดเอเอฟซี

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรฟุตบอล “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟ.ซี. เปิดเผยว่า สำหรับการเตรียมความพร้อม และการบริหารจัดการด้านต่างๆ ของการแข่งขันถ้วยเอเชีย รายการ “เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2020” รอบเพลย์ออฟ รอบสอง ซึ่งการท่าเรือ เอฟ.ซี. จะเปิดบ้านต้อนรับ เซเรส เนกรอส ทีมจากประเทศฟิลิปปินส์ ในวันที่ 21 มกราคม ขณะนี้ทุกด้านของสโมสรฯ มีความพร้อมมากกว่า 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว ทั้งสนามแข่งขัน, ตั๋วเข้าชมการแข่งขัน ระบบรักษาความปลอดภัย และความพร้อมของนักเตะที่อยู่ในการเตรียมทีมอย่างเข้มข้น

“สำหรับการบริหารจัดการเกมเอซีแอล ในวันที่ 21 มกราคมนี้ ก็ดำเนินการไปแล้วกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ ทั้งเรื่องสนามที่ได้รับการปรับปรุงทุกด้านอย่างสวยงามถูกต้องตามเอเอฟซี (สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย) การวางแผนเรื่องการจำหน่ายตั๋วให้กับแฟนฟุตบอล ซึ่งมีจำนวนมากแน่นอน รวมการรักษาความปลอดภัยที่ต้องควบคุมดูแลอย่างมีมาตรฐานถือว่าคืบหน้ากว่า 90 เปอร์เซ็นต์ เชื่อว่าในวันจริงทุกอย่างจะสมบูรณ์พร้อมแน่นอน” มาดามแป้งกล่าว

ประธานสิงห์เจ้าท่ากล่าวอีกว่า ในด้านของนักเตะนั้น เนื่องด้วยก่อนเปิดฤดูกาลนั้น ทีมค่อนข้างมีโปรแกรมหลายอย่าง ทั้งการแข่งขันปรีซีซั่น, การอุ่นเครื่องประจำสัปดาห์ รวมถึงการแข่งขันเอซีแอล ในวันอังคารนี้ ก็ได้มีการเรียกประชุมสต๊าฟโค้ช โดยเน้นย้ำการสมรรถภาพร่างกายของนักกีฬา และการฟื้นฟูต่างๆ การวางแผนเรื่องตัวผู้เล่นก็ต้องรัดกุมมาก ตรงนี้เป็นงานสำคัญของโค้ช ส่วนนักเตะพร้อมเล่นอย่างเต็มร้อยทุกคน

สำหรับ การท่าเรือ เอฟ.ซี. มีโปรแกรมเตะเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2020 รอบคัดเลือก รอบสอง พบกับ เซเรส เนกรอส ทีมจากประเทศฟิลิปปินส์ ที่รังเหย้าแพท สเตเดียม ในวันอังคารที่ 21 มกราคม 2563 เวลา 19.00 น.

Advertisement

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image