ราชบุรีเปิดตัว3แข้งใหม่พร้อมบู๊ ‘ฟลุ๊ค’มั่นเลก2แกร่งกว่าเดิม

ที่ห้องแถลงข่าวมิตรผล สเตเดี้ยม เมื่อเวลา 15.00 น. ของวันที่ 28 มิถุนายน “ฟลุ๊ค” นายธนวัชร นิติกาญจนา ผจก.ทีมราชบุรีฯ ได้มีการแถลงข่าวเปิดตัว 3 นักเตะใหม่อย่างเป็นทางการ โดยเป็นทางด้านเกอร์มัน ปาเชโก้ ห้องเครื่องชาวอาร์เจนตินา จากปาหัง ศึกเอ็มลีกมาเลเซีย พร้อมด้วย 2 นักเตะไทยอย่างรุ่งรัตน์ ภูมิจันทึก จากเชียงราย ยูไนเต็ด และ นพพล ผลอุดม จากซุปเปอร์พาวเวอร์ สมุทรปราการ

ทางด้าน “เสี่ยฟลุ๊ค” นายธนวัชร นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมราชบุรี มิตรผล ได้เปิดเผยว่า การเซ็นสัญญากับนักเตะทั้ง 3 รายจะเข้ามาเสริมให้ทีมแข็งแกร่งมากขึ้น โดยเฉพาะในรายของรุ่งรัตน์ ภูมิจันทึก ที่อายุเพียงแค่ 23 ปีเท่านั้น และเชื่อว่าน่าจะพัฒนาไปได้ไกล ซึ่งจากที่ผ่านมาก็เคยผ่านการคว้าแชมป์ในซีเกมส์มาแล้ว และอยากจะปั้นให้ก้าวขึ้นไปติดทีมชาติชุดใหญ่ต่อไป ในขณะที่ทางด้านนพพล ผลอุดม เชื่อมั่นว่าเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์และมีทัศนคติที่ยอดเยี่ยม ที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีม และทำให้แดนกลางของราชบุรี มิตรผลนั้นมีทางเลือกมากยิ่งขึ้น

ขณะที่ในรายของปาเชโก้นั้น ผู้จัดการทีมราชบุรี มิตรผล เสริมว่า เขาเป็นนักเตะที่ดีเยี่ยมและติดตามกันมานานพอสมควร ซึ่งทางด้านปาเชต้า โค้ชใหญ่ของทีมก็มีการติดตามผลงานและก็เช็กข้อมูลอย่างละเอียด และก็ชื่นชอบในตัวฝีเท้าของนักเตะซ้ายธรรมชาติคนนี้เป็นอย่างดี ซึ่งปาเชโก้เองผ่านมาหลากหลายลีก ไม่ว่าจะเป็นจากสเปน เปรู ยูเครน อาร์เจนตินา หรือแม้แต่จากปาหังในมาเลเซีย พร้อมมั่นใจว่าทั้ง 3 คนจะเข้ามาช่วยเติมเต็มให้ทีมมีทางเลือกและแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

 

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image