‘สวาดแคท’ พร้อมฟันโทษฉีกสัญญา ‘พร้อมพงษ์’ หากผิดจริงคดีบุกปล้ำ นศ.สาว

พร้อมพงษ์ กรานสำโรง

ตามเหตุการณ์ที่นักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมาได้เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรจอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ให้ดำเนินคดีกับนักฟุตบอลรายหนึ่งของสโมสร “สวาดแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมในโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ในข้อหาบุกรุกเคหะสถานในยามวิกาล และพยายามทำอนาจาร โดยนักศึกษาสาวระบุว่า นักเตะคนดังกล่าวได้บุกเข้าบ้านพักขณะที่นอนหลับเพียงลำพังบนชั้น 2 โดยใช้มีดกรีดมุ้งลวดเพื่อเปิดประตู ก่อนเข้าไปในห้องนอนและพยายามปลุกปล้ำ แต่ตนไม่ยอม และพยายามขัดขืนจนหนีรออดมาได้ ซึ่งตนรู้จักกับนักเตะคนดังกล่าวเป็นอย่างดี เพราะเป็นเพื่อนกับแฟนสาวของผู้ก่อเหตุ โดยมีการระบุว่านักเตะคนดังกล่าวคือ พร้อมพงษ์ กรานสำโรง ศูนย์หน้าวัย 30 ปีที่เพิ่งย้ายจากทีมอุดรธานี เอฟซี ในลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 กลับมาร่วมทีมนครราชสีมาอีกครั้ง

ขณะที่ พ.ต.ท.วรเชษฐ์ ป้องสุธาธาร พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรจอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ได้รวบรวมหลักฐาน และออกหมายเรียกตัว พร้อมพงษ์ กรานสำโรง ผู้ถูกกล่าวหาให้ไปรับทราบข้อหาบุกรุกเคหะสถานผู้อื่นในยามวิกาล และกระทำอนาจารผู้อื่นแล้ว

ด้าน พ.ต.อ.วิทยา นิไทรโยค ผู้จัดการทีมนครราชสีมา เปิดเผยว่า ยอมรับว่านักเตะที่ถูกแจ้งความดำเนินคดีเป็นนักเตะของทีมจริง และไม่ได้นิ่งนอนใจ ซึ่งตอนนี้ก็ต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นคนสืบสวนสอบสวน หากนักเตะมีความผิดจริงตามที่ถูกกล่าวหาทางนครราชสีมาก็จะลงโทษในขั้นสูงสุดทันทีด้วยการยกเลิกสัญญา และให้ออกจากสโมสรทันที ทั้งนี้ทีมนครราชสีมาเป็นทีมตัวแทนของคนโคราชที่สร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัด และเป็นทีมที่นักเตะต้องเป็นแบบอย่างที่ดีต่อเยาวชนและสังคม ทั้งการเล่นในสนามและการประพฤติตัวนอกสนาม อย่างไรก็ตาม ทีมนครราชสีมาในนามสโมสรของคนโคราชขอแสดงความเสียใจและขออภัยในเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงด้วย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image