‘บุรีรัมย์’จัดเต็มดวลแข้ง’ออลสตาร์ลาว’ 31 ม.ค.’กาม่า’ ลั่นเตรียมทีมหวังป้องแชมป์

เมื่อวันที่ 30 มกราคม อเล็กซานเดอร์ กาม่า กุนซือ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีม 5 แชมป์จากไทยพรีเมียร์ลีก และท้าวบุนลับ เคนกิติสัก ผู้ฝึกสอนลาว ออลสตาร์ พรีเมียร์ลีก ร่วมแถลงข่าวฟุตบอลแมตช์พิเศษ “ช้าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอเชี่ยนทัวร์ 2016” ระหว่างทีมออลสตาร์ลาว พรีเมียร์ลีก กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สหพันธ์ฟุตบอลแห่งชาติลาว กรุงเวียงจันทน์ ประเทศลาว โดยมีสุเชาว์ นุชนุ่ม, ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน 2 แข้งทีมบุรีรัมย์ร่วมแถลง
กาม่ากล่าวว่า ครั้งนี้อยากเห็นพัฒนาการที่ดีของนักเตะในทีม หวังว่าจะเล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ และจะให้ทุกคนเล่นกันอย่างเต็มที่ิ เพื่อเตรียมตัวป้องกันแชมป์หลายรายการ รวมทั้งทำผลงานให้ดีในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกด้วย
ขณะที่ สุเชาว์กล่าวว่า เป็นครั้งที่ 2 ของบุรีรัมย์ที่ได้มาเตะในลาว อยากชวนแฟนบอลให้มาเชียร์กันเยอะๆ และทุกคนจะเล่นกันอย่างเต็มที่
ด้าน ท้าวบุนลับกล่าวว่า ลาว ออลสตาร์ลงเล่นแมตช์นี้ตั้งใจจะเอาชนะให้ได้ และมีเวลาเตรียมทีม 2 สัปดาห์ อย่างไรก็ตามนักเตะทีมชาติลาวหลายคนติดภารกิจกับสโมสร แต่ได้เรียกนักเตะในลีกหลายคนมาเสริม จะกำชับให้ลูกทีมเล่นเต็มร้อยเพื่อเอาชนะให้ได้
สำหรับแมตช์พิเศษนัดนี้ จะแข่งขันวันที่ 31 มกราคม เวลา 18.30 น. ที่สนามกีฬาแห่งชาติ หลัก 16 ช่อง 3 เอสดีถ่ายทอดสด รายได้ค่าบัตรผ่านประตูทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายจะนำไปสร้างหอพักให้เยาวชนลาว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image