สุดซึ้ง! ‘บิ๊กฮั่น’ เผยฝ่าฟันมรสุมก่อนพาทัพ ‘กว่างโซ้ง’ ประเดิมศึกเวทีเอเชีย

ความเคลื่อนไหวสโมสร “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 2019 ซึ่งมีคิวลงสนามฟาดแข้งในศึก “เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2020″ รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี นัดแรก พบ เมลเบิร์น วิคตอรี่ ยอดทีมออสเตรเลีย ที่สนามเรคตันกูลาร์ เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย วันที่ 11 กุมภาพันธ์ เวลา 15.35 น. ซึ่งนับเป็นแมตช์แรกในประวัติศาสตร์ สิงห์ เชียงราย ในการเล่นรอบแบ่งกลุ่มรายการนี้

ล่าสุด “บิ๊กฮั่น” นายมิตติ ติยะไพรัช ประธานที่ปรึกษา สโมสร โพสต์ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวก่อนทีมจะลงสนาม โดยข้อความเป็นการ ขอกำลังใจจากแฟนบอล หลังจากทุกคนต้องทำงานอย่างหนัก กระทั่งมาถึงจุดนี้

“วันนี้เป็นครั้งแรกกับการแข่งขัน ACL รอบแบ่งกลุ่ม ไม่คิดว่าวันนี้จะมาถึงแล้ว เราคงไม่ต้องบอกว่ากว่าจะมาถึงจุดนี้ เราต้องเหนื่อยยากขนาดไหน ผ่านความผิดหวัง กดดัน เสียงวิจารณ์ มานักต่อนัก”

“วันนี้เป็นครั้งแรกของผม เป็นครั้งแรกของน้องๆ หลายๆ คน เป็นครั้งแรกของโค้ชและทีมงานทุกคน เราไม่มีอะไรต้องเสีย เราไม่ต้องกดดันอะไร นี่อาจจะเป็นครั้งแรก ที่เราได้เล่นได้แข่งขันภายใต้สถานการณ์เช่นนี้”

Advertisement

“พวกเราเพิ่งประชุมทีมจบไปเมื่อกี้ ผม ฮาย แม่ และทีมงานทุกคนได้ทำหน้าที่นอกสนามไปเป็นที่เรียบร้อย ผมคิดว่าพวกเราทำให้นักฟุตบอลของเราอย่างเต็มที่และดีที่สุดแล้ว”

“ดังนั้นพวกเราคงไม่มีอะไรจะบอกแฟนๆ เชียงราย แฟนบอลชาวไทยไปได้นอกจาก เราจะสู้อย่างสุดความสามารถ เราจะสู้เพื่อแฟนๆ บอลไทยทุกคน ขอเชิญชวนให้วันนี้ทุกคนมาร่วมกันให้กำลังใจพวกเราด้วยน้ะครับ
มิตติ ติยะไพรัช”

Advertisement

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image