‘สวิโตลิน่า’ สุดปลื้มเมืองหัวหิน เผยชื่นชอบผัดไท กร้าวหวังแชมป์ ‘ไทยแลนด์ โอเพ่น2020’

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันเทนนิสหญิง ดับเบิลยูทีเอ อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ ทัวร์นาเมนท์ รายการ “จีเอสบี ไทยแลนด์ โอเพ่น 2020 พรีเซนเต็ด บาย อีเอ” ที่จีเอสบี เซ็นเตอร์ คอร์ต ภายในทรู อารีนา หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ระหว่างวันที่ 10-16 กุมภาพันธ์

เอลิน่า สวิโตลิน่า มือวางอันดับ 1 ของรายการ และมือ 4 โลกจากยูเครน กล่าวภายในงานเลี้ยงต้อนรับนักกีฬาว่า รู้สึกประทับใจกับการเดินทางมาร่วมการแข่งขันรายการนี้ที่ได้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และเป็นการเดินทางมาที่เมืองหัวหินเป็นครั้งแรก ซึ่งถือว่าเป็นเมืองที่มีความสวยงามมาก

เอลิน่า สวิโตลิน่า กล่าวอีกว่า สิ่งแรกที่ทำหลังจากที่รู้ว่าจะเดินทางมาเมืองไทยคือการค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับอาหารไทย โดยเฉพาะอย่างย่ิงผัดไทที่ชื่นชอบมาก ขณะที่สนามแข่งขันรายการนี้ที่ใช้คอร์ตเป็นสีชมพูนั้น มีความน่ารักสดใส และมีความสวยงามมากเลยทีเดียว ส่วนเป้าหมายในการเข้าร่วมรายการนี้ก็อยากที่จะคว้าแชมป์ให้ได้

“เป้าหมายจริงๆ ก็อยากที่จะคว้าแชมป์รายการนี้ให้ได้ แต่จะต้องดูเป็นเกมต่อเกม และจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด ส่วนเป้าหมายในการแข่งขันปีนี้ก็อยากที่จะคว้ารายการระดับแกรนด์สแลมให้ได้เป็นครั้งแรกหลังจากเมื่อปีก่อนเคยผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศรายการวิมเบิลดัน และยูเอส โอเพ่น”

Advertisement

ขณะที่ เปตรา มาร์ติช มือวางอันดับ 2 ของรายการ และมือ 15 โลกจากโครเอเชีย กล่าวว่า ได้เดินทางมาถึงเมืองไทยหลายวันแล้ว และก็รู้สึกชอบเมืองไทยมาก รวมทั้งยังได้มีโอกาสร่วมตักบาตรริมชายหาดด้วย ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งดีๆ และส่วนตัวก็รู้สึกดีใจที่ได้มีโอกาสได้มาสัมผัสวัฒนธรรมใหม่ๆ

ด้าน หวัง เฉียง มือวางอันดับ 3 ของรายการ และมือ 27 โลกจากจีน กล่าวว่า ส่วนตัวชอบอาหารไทยอยู่แล้ว โดยเฉพาะผัดไท ชาไท และข้าวเหนียวมะม่วง จึงรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้มีโอกาสเดินทางมาเมืองไทย ส่วนเป้าหมายของตัวเองในการแข่งขันปีนี้ก็อยากที่จะทำอันดับติดท็อป 10 ของโลกให้ได้

Advertisement

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image