ลูกยาง’สุพรีม ชลบุรี’คว้าตัว’โสรยา’เสริมแกร่งล่าแชมป์ทุกรายการ

สโมสรวอลเลย์บอลสุพรีม ชลบุรี อีเทค ทีมในศึกวอลเลย์บอลไทยเเลนด์ลีกรเซ็นสัญญาคว้าตัว โสรยา พรมหล้า เซตเตอร์สาวฟอร์มเเรงเข้าร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย เเละนับเป็นผู้เล่นใหม่รายที่ 2 ต่อจาก โคลอี้ มันน์ นักตบสาวชาวสหรัฐฯ ที่เพิ่งบรรลุข้อตกไปเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน

นายภานุวัฒน์ ขันธโมลีกุล ประธานสโมสรสุพรีม วีซี เปิดเผยว่า เป้าหมายของทีมคือการคว้าเเชมป์ทุกรายการที่ลงเเข่งขัน จึงต้องยกระดับทีมให้สูงขึ้นกว่าเมื่อปีที่ผ่านมา เเละการตัดสินใจคว้าตัว โสรยามาร่วมทีมในครั้งนี้น่าจะเป็นการตอบโจทย์ที่ถูกใจเเฟนคลับสุพรีมฯทุกคน

“นี่คือการเซ็นสัญญาครั้งสำคัญที่สุดแห่งปีของเรา หลังจากปีที่เเล้วได้คว้ากัปตันกิ๊ฟ (วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์) มาร่วมทีม โสรยาจะเข้ามาเสริมจุดอ่อนของทีมในเรื่องตัวเซ็ต โดยเวลานี้เจ้าตัวถือเป็นตัวเซ็ตที่ดีที่สุดคนหนึ่งของวงการลูกยางไทย รวมทั้งยังเพิ่งโชว์ฟอร์มเก่งกับทีมชาติในรายการเวิลด์ กรังปรีซ์ ที่สามารถชนะ ทีมชาติอิตาลี ได้เป็นครั้งเเรกในประวัติ ผมมองว่าโสรยาจะเป็นจิ๊กซอว์ตัวสุดท้ายที่ช่วยให้ทีมเเข็งเเกร่งทุกตำเเหน่ง และเพียงพอต่อการพาทีมลงสนามล่าแชมป์ไทยแลนด์ลีกในฤดูกาลหน้าได้เเน่นอน” นายภานุวัฒน์กล่าว

ขณะที่ โสรยา ซึ่งเป็นมือเซ็ตทีมชาติไทยที่เคยคว้าเเชมป์ไทยเเลนด์ลีก ปี 2009 เเละเเชมป์ซูเปอร์ลีกปี 2014 กล่าวว่า จะพยายามอย่างสุดความสามารถกับสุพรีมฯในฤดูกาลหน้า เพื่อตามล่าความสำเร็จที่ทุกคนรอคอย นอกจากนี้ ยังเชื่อว่าการได้เล่นร่วมกับอัจฉราพร คงยศ, วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ เเละปิยะนุช เเป้นน้อย ในทีมชาติไทยจะทำให้สามารถปรับตัวเข้ากับสุพรีมฯได้เร็วขึ้นอีกด้วย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image