แวร์เนอร์ ซัดชัย! สเปอร์ส พ่ายคารังต่อ ไลป์ซิก 0-1 อตาลันต้า ถล่ม บาเลนเซีย 4-1

“ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เคราะห์ซ้ำกรรมซัดหลังจากนักเตะตัวหลักบาดเจ็บ ยังพลาดท่าพ่ายคารังให้กับ อาร์บี ไลป์ซิก 0-1 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2019/2020 รอบน็อกเอาต์ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สเตเดียม เมื่อคืนวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

สเปอร์ส ทำผลงานไร้พ่าย 7 นัดติดต่อกันทุกรายการ แต่เกมนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสถึงกับต้องกุมขมับเมื่อต้องขาดแนวรุกตัวหลักอย่าง แฮร์รี่ เคน และซน เฮือง-มิน ที่มีอาการบาดเจ็บจนต้องพักยาวทั้งคู่ ทำให้เกมนี้ สเปอร์ส จัดทัพชุดดีที่สุดลงสนามนำโดย ลูคัส มูร่า

แต่ช่วงนาทีที่ 58 กลับเป็นทีมเยือน ไลป์ซิก บุกมายิงประตูชัยได้จากจังหวะที่ติโม แวร์เนอร์ โยนบอลจากหน้ากรอบเขตโทษให้ คอนราด ไลเมอร์ สอดมารับบอล แต่โดน เบน เดวิส ปรี่มาชนล้มในเขตโทษ ทำให้ผู้ตัดสินชี้ให้จุดโทษ ก่อนเป็น ติโม แวร์เนอร์ สังหารเข้าไปตุงตาข่าย

จบเกม สเปอร์ส พลาดท่าพ่ายคารังให้กับ ไลป์ซิก 0-1 ทำให้ต้องไปลุ้นเหนื่อยในเกมนัดสองที่จะต้องบุกไปเยือน ไลป์ซิก ที่ประเทศเยอรมัน ในวันที่ 10 มีนาคมนี้ต่อไป

Advertisement

ด้านผลอีกคู่ อตาลันต้า เปิดบ้านถล่ม บาเลนเซีย 4-1 โดย อตาลันต้า ได้ประตูจาก ฮานส์ อาเตโบเออร์ 2 ลูกในนาทีที่ 16, 62, โจซิป อิลิซิซ นาทีที่ 42 และเรโม่ เฟอร์เลอร์ นาทีที่ 57 ส่วน บาเลนเซีย ตีไข่แตกได้จาก เดนิส เชรีเชฟ นาทีที่ 66

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่เพิ่มเพื่อน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image