‘บุรีรัมย์’ปลดล็อกชัยรอบ5นัด!รัวแซง’เชียงราย’ 2-1 ฮือฮา!’ชัยนาท’เตรียมคว้าตัว’ปงโกลล์’

“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดรังคว้าชัยได้สำเร็จในรอบ 5 นัดหลังเร่งเครื่องยิงแซงชนะ “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด 2-1 ในศึกฟุตบอล “โตโยต้า ไทยลีก 2016” นัดที่ 20 ที่ไอ-โมบาย สเตเดียม จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม

โดยเชียงรายบุกยิงนำก่อน 1-0 จากบดินทร์ ผาลา นาทีที่ 31 แต่บุรีรัมย์ฮึดยิง 2 ประตูแซงจากไคโอะ กอนซาเวส นาทีที่ 45 และอังเดรส ตูเญซ ซัดจุดโทษตุงตาข่ายในนาทีที่ 81 ช่วยทีมคว้า 3 แต้ม ลงเตะ 20 นัด มี 35 แต้ม อยู่อันดับ 5 ขณะที่เชียงรายมี 33 แต้ม ตามมาเป็นอันดับ 6

ด้านผลคู่อื่น “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี พลาดท่าพ่าย “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี 1-2, “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นบิล เปิดรังเชือดชนะ “กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เอฟซี 1-0 และ “บิ๊กแบง” บีบีซียู เอฟซี เสมอ “ตะหานน้ำ” ราชนาวี 0-0

ฮือฮา!’ชัยนาท’เตรียมคว้า’ปงโกลล์’
ชัยนาท ฮอร์นบิล สร้างฮือฮาให้วงการฟุตบอลไทยด้วยการเตรียมคว้าตัว ฟลอรอง ซินาม่า ปงโกลล์ อดีตศูนย์หน้าทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ชาวฝรั่งเศสวัย 31 ปีมาร่วมทัพ โดยปงโกลล์ได้ออกเดินทางจากสนามบินในประเทศฝรั่งเศส และเดินทางมายังประเทศไทย เมื่อช่วงดึกวันที่ 2 กรกฎาคม และเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับชัยนาท วันที่ 4 กรฎาคมนี้

Advertisement

“เฮียรุท” นายอนุรุทธิ์ นาคาศัย ผู้จัดการทีมชัยนาท เปิดเผยว่า ปงโกลล์เดินทางมาถึงเมืองไทยช่วงค่ำวันที่ 3 กรฎาคม จากนั้นวันต่อมาเขาจะต้องรับการตรวจร่างกายกับทีมเสียก่อน หากไม่มีอะไรผิดพลาดเขาน่าจะเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทีมชัยนาทอย่างแน่นอน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image