‘พอช-เบ๊คส์’แชร์ความหวานฉลองครบรอบแต่งงาน 17 ปี

ภาพจาก ig เดวิด และวิคตอเรีย เบ๊คแฮม

เดวิด และวิคตอเรีย เบ๊คแฮม สองสามีภรรยาคู่ดังของอังกฤษ ฉลองครอบรอบแต่งงาน 17 ปี เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา ด้วยการแชร์ภาพงานแต่งงานของทั้งคู่ย้อนหลังไปเมื่อปี 1999 พร้อมข้อความหวานซึ้งถึงกันและกันผ่านทางอินสตาแกรม

โดยเบ๊คแฮมวัย 41 ปี เขียนประกอบภาพในไอจีของตัวเองว่า “ว้าว วันนี้เมื่อ 17 ปีที่แล้ว มีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ผมโชคดีเหลือเกินที่ได้พบกับใครคนหนึ่งซึ่งมีความคิดแบบเดียวกัน ต้องการอะไรเหมือนๆ กันในชีวิต เราร่วมกันให้กำเนิดเด็กๆ ที่งดงาม 4 คน และคุณก็เป็นแม่ที่น่ารักและดูแลพวกเขาเป็นอย่างดี ผมคงหวังอะไรไปมากกว่านี้ไม่ได้แล้ว สุขสันต์วันครบรอบแต่งงาน ผมรักคุณ”

ขณะที่ไอจีของวิคตอเรียวัย 42 ปี อดีต “พอช สไปซ์” ซึ่งปัจจุบันผันตัวมาเป็นดีไซเนอร์ดังลงภาพขณะสวมกอดกับสามีในวันแต่งงาน และเขียนว่า “ฉันรู้สึกว่าตัวเองได้รับพรวิเศษและเป็นที่รักอย่างที่สุด คุณเป็นทั้งเพื่อนสนิทและคนรัก เป็นผู้ชายที่อ่อนโยนที่สุดซึ่งคอยเป็นแรงบันดาลใจให้ฉันในทุกๆ วัน สุขสันต์วันครบรอบแต่งงานแด่สามีและคุณพ่อที่ดีที่สุดในโลก!! ตลอดกาล!”

ทั้งนี้ ตลอดปีที่ผ่านมา ทั้งเบ๊คแฮมและวิคตอเรียต้องเผชิญข่าวลือของสื่อกอสซิปเรื่องเตียงหักตลอดมา เนื่องจากไม่ค่อยได้ใช้เวลาร่วมกันเพราะต่างฝ่ายต่างมีงานส่วนตัว แต่ก็ยังประคับประคองชีวิตคู่สยบข่าวลือได้เสมอมา

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image