15เยาวชนกระบี่ฉลุยผ่านรอบคัดเลือก เอฟซี บาเยิร์น ยูธ คัพ ไทยแลนด์ 2020

โครงการ เอฟซี บาเยิร์น ยูธ คัพ ไทยแลนด์ 2020ได้จัดขึ้น ที่สนามกีฬากลาง จ.กระบี่ เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เพื่อหาเยาวชนไปร่วมแข่งขันในสนามฟุตบอลอลิอันซ์ อารีน่า ประเทศเยอรมนี รังเหย้าของทีมดัง บาเยิร์น มิวนิค โดยมีกลุ่มวังขนาย และบริษัท อลิอันซ์ อยุธยาประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในประเทศไทย รวมถึงบริษัท อัลว่า ประเทศไทย และอดิดาส ไทยแลนด์ ที่ให้การสนับสนุนในปีนี้ และมีเยาวชนจังหวัดกระบี่ และใกล้เคียงสนใจเข้าร่วม โครงการกว่า 300 คน ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของโครงการที่เดินทางมาคัดที่ จ.กระบี่

มร.เดนนิส อมาโต้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของโครงการ เปิดเผยว่า เคยได้ยินกันมานานแล้วว่าเยาวชนไทยทางภาคใต้มีฝีเท้าที่ดี และก็ได้ 15 คนที่จะไปลุยกันต่อในรอบหน้าจากสนาม จ.กระบี่ ก็ต้องขอแสดงความยินดีด้วย หลังจากนี้ก็อยากให้ทุกคนหมั่นฝึกซ้อมรักษาร่างกายให้ดี เพื่อไปทำการแข่งขันกับเพื่อนๆ ในจังหวัดอื่นๆ ต่อไป

สำหรับรายชื่อเยาวชนจากสนาม จ.กระบี่ ดังนี้
1.อนาวิล รอวี 2.เฟาซาล ปะดุกา 3.ปวริศ จินตานนท์ 4.ปิยวัฒน์ คำสีวาด 5.ภูมิภัทร ปัญญาดี 6.วรพล รินไชย 7.สหรัฐ บุตรสา 8.ธนดล ปลั่งกลาง 9.อัสนี วงเหละ 10.ชารีฟีน ระสุโส๊ะ 11.พลวัต ทองเกตุ 12.วรรณธัช เจะแหละหมัน 13.ปัญญากร ขนานใต้ 14.สิทธิพงศ์ เมืองธรรม 15.ศราวุฒิ สามารถ ซึ่งเยาวชน ทั้งหมดนี้จะต้องไปแข่งคัดเลือกรอบสุดท้าย (National Final) ที่จะจัดขึ้นในช่วงปลายเดือนมีนาคมต่อไป

Advertisement

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่เพิ่มเพื่อน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image