‘วรวุฒิ’ พร้อมบู๊ ‘เพชรภูไท’ ศึกมวยนัดใหญ่ที่ลุมพินี

พล.อ.เดชอุดม นิชรัตน์ ประธานกรรมการบริหารสนามมวยเวทีลุมพินี พร้อมคณะฯ เดินทางเยี่ยมค่ายนักมวยที่จะชกศึกมวยไทยลุมพินีแชมเปี้ยนเกริกไกร วันที่ 6 มีนาคม

ความเคลื่อนไหวศึกมวยไทยลุมพินีแชมเปี้ยนเกริกไกร โดยคู่เอก ฉลาม พรัญชัย พบกับ วิว เพชรโกศล พิกัด 126 ปอนด์ ซึ่งจะมีขึ้นวันศุกร์ที่ 6 มีนาคม ที่เวทีลุมพินี รามอินทรา ล่าสุด เมื่อวันที่ 2 มีนาคม พล.อ.เดชอุดม นิชรัตน์ ประธานกรรมการบริหารสนามมวยเวทีลุมพินี เป็นผู้แทน พล.ต.ราชิต อรุณรังษี จก.สก.ทบ./นายสนามมวยเวทีลุมพินี พร้อมด้วยกรรมการบริหารสนามมวยเวทีลุมพินี และโปรโมเตอร์จัดศึกลุมพินีแชมเปี้ยนเกริกไกร เดินทางเข้าเยี่ยมชมการฟิตซ้อม และตรวจสุขภาพ พร้อมกับมอบเครื่องบำรุง ร่างกายให้กับนักมวย ค่ายเสถียรมวยไทย ในการชมการฝึกซ้อมของ วิว เพชรโกศล ต่อด้วย ค่ายมวยเอ็มยุเด็น-บ่าววียีนส์ ชมการฟิตซ้อม วรวุฒิ เอ็มยุเด็น-บ่าววียีนส์

ด้าน “บังหยาน” ยงยุทธ เอ็มยุเด็น หัวหน้าคณะค่ายมวยเอ็มยุเด็น กล่าวว่า สภาพร่างกายของ วรวุฒิ ตอนนี้ถือว่าพร้อมมาก เรื่องของเกมการชก ตนเองมอบหมายให้เทรนเนอร์มืออาชีพในค่ายเป็นผู้ติวเข้มให้นักมวย เชื่อว่าการชกครั้งนี้ ระหว่าง วรวุฒิ กับ เพชรภูไท ศิษย์สารวัตรเสือ พิกัด 125 ปอนด์ จะต้องออกมาสนุกเร้าใจแฟนมวยอย่างแน่นอน ส่วนผลจะแพ้หรือชนะตอนนี้ยังไม่รู้ แต่ยืนยันว่าได้กำชับให้นักมวยชกให้สนุกประทับใจแฟนมวย

ขณะที่วรวุฒิ กล่าวว่า ในการเจอกับ เพชรภูไท ตนเองได้ดูฟอร์มคู่ชกแล้ว ซึ่งยอมรับว่าตนเองเสียเปรียบรูปร่าง แต่เรื่องของหัวใจในความเป็นนักสู้ตนเองนั้นไม่เป็นรองแน่นอน ขอให้เพชรภูไทมาสู้กันเต็มที่กลางเวที อย่างไรก็ตามในไฟต์นี้จะสู้เต็มที่ เพราะกองเชียร์จากแดนใต้จะเดินทางมาเชียร์ตนราว 100 ชีวิต และตนจะไม่ทำให้กองเชียร์ผิดหวัง

Advertisement

Advertisement

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image