ทะเลร้อนระอุ น้องเมย์ โชว์แซ่บเต็มพิกัด ในแฟชั่นเซตชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่

ทำเอาชายหาดพัทยาร้อนระอุ สำหรับ “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันสาวขวัญใจชาวไทย มืออันดับ 5 ของโลก ที่ได้สลัดชุดแข่งขันแบดมินตันมาสวมชุดว่ายน้ำโชว์ความแซ่บเต็มพิกัดในแฟชั่นเซตชุดว่ายน้ำ ในช่วงพักผ่อนแบบจัดเต็มที่พัทยา จ.ชลบุรี ในช่วงนี้ที่ยังไม่มีโปรแกรมการแข่งขัน

“น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ โพสต์ภาพในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับข้อความระบุว่า “คนไปทะเลเค้าว่าไม่หนีร้อนก็หนีรัก #EyelinkVision #chloeeyewear” รวมทั้ง “To the ocean I go, to lose my mind and find my soul.” และ “My Happiness is you” งานนี้บรรดาเหล่าแฟนคลับแห่ไปกดไลค์ กดเลิฟ และคอมเมนต์กันอย่างมากมาย เพราะไม่ค่อยได้เห็นน้องเมย์ในลุคเซ็กซี่เช่นนี้

สำหรับโปรแกรมรายการต่อไป “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ เตรียมเข้าร่วมการแข่งขันล่าแชมป์สนามที่ 2 ของปีนี้ ในการแข่งขันแบดมินตันอาชีพระดับเอชเอสบีซี บีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ ทัวร์ ซูเปอร์ 1000 “โยเน็กซ์ ออลอิงแลนด์ โอเพ่น 2020” ชิงเงินรางวัลรวม 1.1 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 33 ล้านบาท ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 11-15 มีนาคมนี้ โดยรอบแรก 32 คนสุดท้าย จะพบกับ โซเนีย เชียะ จากมาเลเซีย

Advertisement

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่เพิ่มเพื่อน

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image