เชลซี เปิดตัวแอปฯ ทางการภาษาไทย พร้อมเนื้อหาพิเศษเพื่อแฟนบอลไทย

สโมสรเชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัวแอปพลิเคชั่นทางการภาษาไทย พร้อมเนื้อหาพิเศษเพื่อแฟนบอลไทย โดยจะช่วยให้สาวกสิงห์บลูส์สามารถใกล้ชิดกับทีมรักได้มากยิ่งขึ้น และเป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมในการปฏิสัมพันธ์กับสมาชิกคนอื่นด้วยภาษาที่คุ้นเคย

แอปพลิเคชั่น The 5th Stand รูปแบบภาษาไทย พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้ว ทั้งบนอุปกรณ์ iOS และ Android โดยช่องทางนี้จะคอยนำเสนอข่าวสารล่าสุดของสโมสรเชลซี และวิดีโอต่างๆ รวมทั้งเนื้อหาพิเศษเฉพาะบนแอปฯ เท่านั้น

ข่าวด่วนทันใจ
รับรู้ข้อมูลข่าวสารสำคัญจากสแตมฟอร์ด บริดจ์ และศูนย์ฝึกซ้อมค็อบแฮม รวมทั้งบทสัมภาษณ์อย่างเป็นทางการกับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด และนักเตะทีมเชลซี

บรรยายเกมภาษาไทย
แฟนบอลสามารถติดตามทุกๆ เรื่องราวที่เกิดขึ้นในสนามผ่านทางแอปฯ โดยจะเป็นข้อความการบรรยายเกมในภาษาไทยสำหรับการแข่งขันทุกนัด เพื่อให้ไม่พลาดทุกแอ็กชัน ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

Advertisement

เนื้อหาพิเศษเฉพาะภาษาไทย
สำหรับสาวก สิงห์บลูส์ ชาวไทย มีเนื้อหาสุดเอ็กซ์คลูซีฟของสโมสร รวมทั้งซีรีส์วิดีโอ “เจอกันที่สแตนด์” ซึ่ง “เก้า” จิรายุ ละอองมณี นักแสดงชื่อดัง และแฟนบอลพันธุ์แท้ทีมเชลซี เข้ามารับหน้าที่เป็นพิธีกร

เชื่อมต่อกับแฟนสิงห์บลูส์คอเดียวกัน
แอปฯ The 5th Stand มอบโอกาสให้แฟนบอลชาวไทยได้พบปะ และปฏิสัมพันธ์กับเพื่อนสาวกทีมเชลซี ผ่านการพูดคุยทางเว็บบอร์ดในประเด็นร้อนของแต่ละวัน นอกจากนี้ ยังมีข้อมูลเกี่ยวกับกลุ่มกองเชียร์อย่างเป็นทางการทั่วโลก เพื่อให้คุณได้ร่วมเชียร์ และพูดคุยเกี่ยวกับ สิงห์บลูส์ กับสาวกท่านอื่น

เนื้อหาพิเศษจากเชลซี ทีวี
แฟนบอลเชลซี สามารถเข้าถึงคลังวิดีโอขนาดใหญ่ผ่านทางแอปฯ ประกอบด้วย ไฮไลต์การแข่งขันนัดล่าสุด และเกมสำคัญในประวัติศาสตร์, ประวัตินักเตะ และบทสัมภาษณ์ รวมถึงฟีเจอร์ต่างๆ ของ เชลซี ทีวี จากสนามแข่งขัน และสนามซ้อม

Advertisement

ทั้งนี้มีเรื่องราวพิเศษมากมายให้แฟนบอลเชลซี ได้เข้ามารับชมในแอปฯ The 5th Stand ห้ามพลาด! โดยผู้สนใจสามารถเข้าไปโหลดแอปพลิเคชั่นได้แล้ว ที่แอปสโตร์ และเพลย์สโตร์ แล้วตั้งค่าเปลี่ยนภาษาเป็นภาษาไทยได้ทันที https://chelseafc.app.link/6KfuochFz4

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image