‘วิมเบิลดัน’ถอดชื่อ’บาร์โตลี่’จากแมตช์พิเศษ-เหตุน้ำหนักลดฮวบจนน่าตกใจ

ภาพเปรียบเทียบระหว่างปี 2013 กับ 2016 จากหนังสือพิมพ์ The Times

เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา หนังสือพิมพ์ “เดอะ ไทม์ส” และ “เดลี่ เมล” ของอังกฤษ รายงานว่า มาริยง บาร์โตลี่ อดีตนักเทนนิสสาวชาวฝรั่งเศส เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม “วิมเบิลดัน” ปี 2013 ซึ่งปัจจุบันแขวนแร็กเกตไปแล้ว ได้ถอนตัวจากการแข่งขันประเภทหญิงคู่ในรายการพิเศษระหว่างศึกวิมเบิลดันที่ออลอิงแลนด์คลับ ประเทศอังกฤษ เนื่องจากปัญหาสุขภาพ

ขณะที่ “เดอะ ซัน” อ้างแหล่งข่าววงในว่า บาร์โตลี่โดนทางออลอิงแลนด์คลับตัดชื่อออกจากแมตช์ดังกล่าว เพราะสภาพร่างกายของเธอไม่สู้ดี สร้างความไม่พอใจให้กับอดีตนักเทนนิสมือ 7 ของโลกรายนี้เป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ บาร์โตลี่ซึ่งได้รับเชิญให้ทำหน้าที่คอมเมนเตเตอร์การแข่งขันของสถานีโทรทัศน์บางแห่ง สร้างความตกใจให้สื่อและแฟนๆ ก่อนศึกวิมเบิลดันจะเปิดฉากหลังปรากฏตัวในรูปร่างที่ซูบผอมลงอย่างเห็นได้ชัด

โดยเจ้าตัวเผยกับ “เดอะ ไทม์ส” เมื่อเดือนที่แล้วว่า น้ำหนักลดลงไปถึง 20 กิโลกรัม เพราะเน้นการออกกำลังกาย เล่นโยคะ พิลาทิส และเต้นรำ รวมทั้งเลิกทานอาหารประเภทแป้ง น้ำตาล และผลิตภัณฑ์จากนม หันไปบริโภคพืชผักที่ไม่ค่อยผ่านการปรุงแต่งเป็นหลัก พร้อมยืนยันว่าเดิมตัวเองเป็นคนตัวผอมแห้งอย่างนี้อยู่แล้ว พอเลิกเล่นเทนนิสก็แค่กลับสู่รูปร่างปกติเท่านั้น และไม่ได้มีปัญหาสุขภาพแต่อย่างใด

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image