สิ้นแล้ว พ่อเลี้ยงอี๊ด อดีต ปธ.เชียงใหม่ เอฟซี วูบที่เมียนมา ด้วยวัยย่าง74ปี

เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2563 มีรายงานว่า “พ่อเลี้ยงอี๊ด” นายอุดรพันธ์ จันทรวิโรจน์ อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ และอดีตประธานสโมสร “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี ได้ลงเสียชีวิตด้วยอาวูบในวัย 73 ย่าง 74 ปี ที่ประเทศเมียนมา ในช่วงเช้า โดยทางญาติได้นำศพกลับเข้ามายังบ้านที่ จ.เชียงใหม่ และกำหนดจะจัดให้มีพิธีรดน้ำศพในวันที่ 14 มีนาคม ที่วัดเจ็ดยอด อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่

พ่อเลี้ยงอี๊ด ได้ไปอาศัยอยู่ที่ย่านฝั่งชายแดน ประเทศเมียนมา และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาขณะที่นั่งพูดคุยอยู่กับเพื่อนและคนสนิทได้เกิดหมดสติล้มลง เพื่อนๆ ได้ช่วยกันปั๊มหัวใจ แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตได้ โดยเบื้องต้นคาดว่า เสียชีวิตจากหัวใจวายฉับพลัน และต่อมาทางญาติเพื่อน ๆ และลูกน้องคนสนิทได้ลำเลียงศพกลับมายังที่บ้าน ที่หมู่บ้านโชตนา ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่

สำหรับ นายอุดรพันธ์ จันทร์วิโรจน์ เคยดำรงตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ และประธานสโมสรเชียงใหม่เอฟซี มีธุรกิจเกี่ยวกับการทำธุรกิจไม้มาก่อน และเคยผลิตจตุคามรามเทพ รุ่น “ก้ำพระธาตุ” จำนวน 1 ล้านองค์ โดย นายอุดรพันธ์ ถือว่าเป็นบุคคลที่ทำคุณประโยชน์ให้จังหวัดเชียงใหม่ มาพอสมควร ถือเป็นบุคคลที่กว้างขวาง ทั้งในแวดวงธุรกิจและการเมืองท้องถิ่น ถือเป็นผู้ทรงอิทธิพลคนหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่และแพร่

Advertisement

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่เพิ่มเพื่อน

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image