ซิโก้ กักตัว2ลูกสาวเฝ้าระวัง14วัน หลังกลับจากอังกฤษ ชี้ตื่นรู้ แต่อย่าตื่นตระหนก

“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตนักเตะกองหน้า และเฮดโค้ชทีมชาติไทย โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Kittisuk Senamuang เฝ้าระวังเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) หลังจากเดินทางไปรับ 2 ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน “น้องพราวด์” อธิชา เสนาเมือง อายุ 17 ปี ลูกสาวคนกลาง และ “น้องเพิร์ล” มุกตาภา วัย 16 ปี ลูกสาวคนเล็ก กลับจากประเทศอังกฤษ ที่สนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา

ลูกสาวทั้ง 2 คนของซิโก้ เดินทางไปศึกษาที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งในช่วงนี้โรงเรียนปิดการเรียนการสอน จึงเดินทางกลับไทย พร้อมเพื่อนๆ รวม 8 คน เดินทางกลับมามาถึงเมืองไทยเมื่อช่วงเย็นวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา โดยที่อดีตตำนานแข้งช้างศึก พร้อมด้วยภรรยา อัสราภา เสนาเมือง ได้เดินทางไปรับ

“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้กักลูกสาว 2 คน เป็นเวลา 14 วัน เพื่อเฝ้าระวังการติดต่อไวรัสโควิด-19 ตามคำแนะนำของกระทรวงสาธารณะสุข เพื่อสบายใจของส่วนรวม ลูกสาวทั้ง 2 คนเข้าใจดี และยินดีปฏิบัติตามขั้นตอน พร้อมกับโพสต์ข้อความระบุว่า “ช่วงที่เกิดการแพร่ระบาด อยากให้คนไทยตื่นรู้ การป้องกัน แต่อย่าตื่นตระหนกเกินไป ใช้สติในการดำเนินชีวิต เพื่อผ่านเรื่องนี้ไปด้วยกันให้ได้” อดีตกองหน้าจอมตีลังกา กล่าว

โดยตำนานแข้งทีมชาติไทย เปิดเผยว่า “น้องพราวด์” อธิชา อายุ 17 ปี ลูกสาวคนกลาง และ “น้องเพิร์ล” มุกตาภา วัย 16 ปี ลูกสาวคนเล็ก ได้ไปศึกษาที่ประเทศอังกฤษ แต่ช่วงนี้โรงเรียนปิดการเรียนการสอน จึงเดินทางกลับไทยพร้อมเพื่อนๆ รวม 8 คน มาถึงไทยเมื่อช่วงเย็นวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้แยกให้อยู่ในพื้นที่ส่วนตัว แยกจากคนอื่นในครอบครัว ตั้งแต่วันที่ 15-29 มีนาคม รวม 14 วัน ตามข้อปฏิบัติของกระทรวงสาธารณสุข เฝ้าระวังการติดต่อไวรัสโควิด-19 เพื่อความปลอดภัยและสบายใจของส่วนรวม ลูกสาวทั้ง 2 คนเข้าใจดี และยินดีปฏิบัติตามขั้นตอน

Advertisement

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่เพิ่มเพื่อน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image