เหงาแหละ ดูออก! น้องเมย์ อัพเดทชีวิตช่วงกักตัวเข้าวันที่4 หลังตบออลอิงแลนด์

หลังจากที่ “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ นักกีฬาแบดมินตันขวัญใจชาวไทย มืออันดับ 5 ของโลก เดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันแบดมินตัน “โยเน็กซ์ ออล อิงแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2020” ที่ อารีน่า เบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ ชิงเงินรางวัลรวม 1.1 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 34.6 ล้านบาท ช่วงวันที่ 11-15 มีนาคมที่ผ่านมา โดยตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วยการเฉิน ยู่ เฟย มือ 1 ของโลก และแชมป์เก่าจากจีน 1-2 เกม 21-17, 15-21, 17-21

ล่าสุด “น้องเมย์” อยู่ในช่วงของการกักตัว 14 วัน เพื่อเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) ซึ่งถือว่าแพร่ระบาดอย่างหนักที่ประเทศอังกฤษ โดยเมื่อวันที่ 19 มีนาคม “น้องเมย์” ออกโพสต์ผ่านเฟสบุ๊ก Ratchanok Intanon (รัชนก อินทนนท์) อัพเดทสภาพความเป็นอยู่ในช่วงของการกักตัว ซึ่งผ่านเข้าสู่วันที่ 4 แล้ว

สวัสดีค่ะพี่ๆน้องๆ แฟนๆ ไม่แฟน ไม่รัก และรักหนูมากก คริคริ
นี่เมย์นะคะ จำได้ไหมเอ่ยยยยย
เข้าวันที่ 4 แล้วนะคะกับการกักตัว
จำหน้าได้ไหมค้าา ตอนนี้อยากออกไปเจอผู้คน อยากไปไหนมาไหนได้ ไม่กักบริเวณ แต่เอาน่า เพื่อสังคม ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว อิอิ อดทนน ได้แต่พยายามหาอะไรทำเพื่อไม่ให้ร่างกายแย่หลังจากกักตัว ก็จะดูแลตัวเองให้ดีน้าาาา ทุกคนก็อย่าลืมดูแลตัวเอง ใส่หน้ากากน่ารักๆมาอวดด้วยนะคะะะ เป็นห่วงสุขภาพทุกคนนะคะ
.
.
มันก้ว่างแหละ ดูหนัง ฟังเพลง ดูแบดวนไปวนมา ดูตัวเองและก็คู่ต่อสู้ แต่แอบหงุดหงิด ทำไมตีแย่จัง ทำไมไม่ตีแบบนี้ นู้น นี่ นั้น 555555555
.
.
เหงาแหละ ดูออก ???
.
.
ไว้จะมาอัพเดทความบ้าอีกนะะะ จุ้ปๆๆๆๆๆ ???

Advertisement

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image