บิ๊กอ๊อด นำประชุม ส.บอลไทย ทดสอบระบบ เวิร์ก ฟอร์ม โฮม ลดเสี่ยงติดโควิด-19

“บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานในการจัดการประชุมหัวหน้าฝ่ายผ่านทางออนไลน์ เวิร์กกิ้ง ตามนโยบาย เวิร์ก ฟอร์ม โฮม เพื่อลดความเสี่ยงในการได้รับเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้ ที่ทำการสมาคมฯ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เมื่อวันที่ 23 มีนาคม

การการประชุมในครั้งนี้ ประกอบไปด้วย นายกรวีร์ ปริศนานันทกุล เลขาธิการสมาคม, นางลัขณานันท์ ลักษมีธนานันต์ อุปนายกสมาคม ฝ่ายบัญชีและการเงิน, นายพาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศและรองโฆษกสมาคม พร้อมด้วยหัวหน้าฝ่ายต่างๆ ของสมาคม

สำหรับการประชุมออนไลน์ดังกล่าว เพื่อเป็นการทดสอบระบบการทำงาน เวิร์ก ฟอร์ม โฮม ในระยะแรกจะทำการทดลองไปจนถึงช่วงสิ้นเดือนมีนาคม ซึ่งในแต่ละฝ่ายจะแบ่งเจ้าหน้าที่ออกเป็น 2 ส่วน คือ ทำงานที่บ้าน และทำงานที่ออฟฟิต เพื่อลดความเสี่ยงในการได้รับเชื้อไวรัสโควิด-19 ระหว่างการเดินทาง หรือ ในสถานที่สาธารณะที่มีความแออัด

พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้กำชับกับหัวหน้าฝ่ายต่างๆ ให้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่สมาคมฯ ทุกคนให้ดูแลสุขภาพตัวเองและผู้ใกล้ชิด ใช้ความระมัดระวังในกรณีที่มีความจำเป็นต้องออกไปทำกิจกรรมในสถานที่ที่มีคนหนาแน่น และดำเนินชีวิตด้วยความไม่ประมาท

Advertisement

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image