ยกเหล็กจีน มอบหน้ากาก1พันชิ้น ให้ยกเหล็กไทย และสหพันธ์โลกแจกสู้โควิด-19

เว็บไซต์สหพันธ์ยกน้ำหนักนานาชาติ www.iwf.net รายงานว่า สมาคมยกน้ำหนักของประเทศจีน ได้มอบหน้ากากอนามัยให้กับสหพันธ์ยกน้ำหนักนานาชาติ เพื่อให้สหพันธ์ยกน้ำหนักนานาชาติ ได้นำไปแจกจ่ายต่อให้กับสมาชิกของสหพันธ์ยกน้ำหนักนานาชาติทั่วโลก เพื่อร่วมกันต่อสู้กับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (โควิด-19) ที่กำลังมีการระบาดอย่างหนักอยู่ในเวลานี้ โดยหน้ากากอนามัยดังกล่าว ถูกผลิตขึ้นโดยบริษัทอุปกรณ์กีฬาของจีน เจียงซู จินหลิง ซึ่งเป็นพันธมิตรกับสมาคมยกน้ำหนักของจีน โดยจะมีการจัดส่งให้สมาชิกในลำดับต่อไป

นายโจว จินเฉียง นายกสมาคมยกน้ำหนักของจีน กล่าวว่า อยากให้กำลังคนในวงการยกน้ำหนักทั่วโลก ซึ่งตนมั่นใจว่า ความร่วมมือกันของเราจะเอาชนะไวรัสโควิด-19 ได้ในเร็ววัน ขณะเดียวกัน สมาคมยกน้ำหนักจีน โดยนายโจว จินเฉียง นายกสมาคมยกน้ำหนักจีน ก็ได้มอบหน้ากากอนามัยให้กับสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ในอีกทางหนึ่งด้วย

ทั้งนี้ โจว จินเฉียง นายกสมาคมยกน้ำหนักของจีน มีหนังสือมาถึงสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย มีใจความสำคัญว่า สมาคมยกน้ำหนักจีน ยินดีที่จะมอบหน้ากากอนามัยให้กับบุคคลากรของสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ไว้ใช้ป้องกันไวรัสโควิด-19 เป็นจำนวน 1,000 ชิ้น ซึ่ง นายปรัชญา กีรตินันท์ นายกสมาคมฯ ก็ได้ทำหนังสือขอบคุณ โจว จินเฉียง นายกสมาคมยกน้ำหนักจีน ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image