หนองบัว ประกาศยกเลิกสัญญา ศราวุฒิ อดีตแข้งทีมชาติ หลังผิดวินัย ขาดซ้อม!

ศราวุฒิ มาสุข

หนองบัว พิชญ เอฟซี ประกาศยกเลิกสัญญา ศราวุฒิ มาสุข อดีตแข้งทีมชาติ หลังผิดวินัย ขาดซ้อม!

“พญาไก่ชน” สโมสรหนองบัว พิชญ เอฟซี ทีมจ่าฝูงในศึกฟุตบอลไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020 ประกาศยกเลิกสัญญากับ “หนุ่ย” ศราวุฒิ มาสุข อดีตปีกขวาดีกรีทีมชาติไทย วัย 29 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังทำผิดวินัย โดยไม่ได้เข้ามาร่วมฝึกซ้อมกับทีม และหายตัวไปร่วมเดือน รวมทั้งไม่สามารถติดต่อได้

รายงานจากสโมสรหนองบัว พิชญ เอฟซี ระบุว่า ศราวุฒิ มาสุข ขาดการฝึกซ้อมกับสโมสรเป็นเวลานานร่วม 1 เดือน และไม่มีการแจ้งรายละเอียดใดๆ ถึงเหตุผล รวมถึงไม่สามารถติดต่อได้ แม้ที่ผ่านมาสโมสรจะไม่ได้มีการฝึกซ้อมตามปกติ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ โควิด-19

แต่นักเตะก็จะต้องมารายงานตัว และรับโปรแกรมไปฝึกซ้อมเองที่บ้านตามโปรแกรมที่สต๊าฟโค้ชจัดให้แต่ละคน แต่ ศราวุฒิ ไม่ได้มารายงานตัวกับสโมสรแม้แต่ครั้งเดียว ซึ่งถือเป็นการทำผิดทางวินัย ทำให้ถูกยกเลิกสัญญาตั้งแต่วันนี้ และการกระทำใดที่ ศราวุฒิ ได้กระทำ หรือนิติกรรมทางการเงินใดๆ สโมสรไม่มีส่วนเกี่ยวของใดๆ ทั้งสิ้น

“เนื่องจาก ศราวุฒิ มาสุข ขาดการฝึกซ้อมกับทีมเป็นระยะเวลานาน ไม่แจ้งรายละเอียดใดๆ กับสโมสร และไม่สามารถติดต่อได้ สโมสรพิจารณาแล้วเห็นว่า ศราวุฒิ มาสุข ทำผิดวินัยอย่างร้ายแรง จึงพิจารณาให้ยกเลิกสัญญาตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป และการกระทำใดที่ ศราวุฒิ มาสุข ได้กระทำ หรือนิติกรรมทางการเงินใดๆ สโมสรไม่มีส่วนเกี่ยวของใดๆทั้งสิ้น”

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image