ลูกหนังอิเหนาป่วน! สต๊าฟโค้ชบอลอินโดนีเซียติดเชื้อ ‘โควิด-19’

ลูกหนังอิเหนาป่วน! สต๊าฟโค้ชบอลอินโดนีเซียติดเชื้อ ‘โควิด-19’

 

 

เมื่อวันที่ 4 เมษายน ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการสมาพันธ์ฟุตบอลอินโดนีเซีย (PSSI) แถลงการณ์ด่วนที่สุดยืนยันว่า ตอนนี้มีสต๊าฟโค้ชทีมชาติอินโดนีเซีย กง โอ คยุน ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 หลังเข้าตรวจหาเชื้อถึง 2 ครั้งในโรงพยาบาลกรุงจากาตาร์

สหพันธ์ฟุตบอลอินโดนีเซีย สั่งการด่วนให้ ชิน แต ยัง หัวหน้าโค้ช, คิม แฮ วอน, คิม วู แจ และ ลิม แจ จอง สต๊าฟโค้ชเร่งตรวจเชื้อไวรัสซึ่งผลในเบื้องต้นยังไม่พบเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยที่ผ่านมาทางสมาพันธ์ฟุตบอลอินโดนีเซียได้กำชับผู้ที่เกี่ยวข้องดูแลตัวเองและเวิร์คฟอร์มโฮม ตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม

Advertisement

โมชามัด อีเรียวาน ประธานสมาพันธ์ฟุตบอลอินโดนีเซีย เปิดเผยว่า ทุกคนสวดอ้อนวอนให้โค้ช กง โอ คยุน ฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว และสามารถกลับมาสู่สภาพปกติมั่นใจว่าโค้ชแข็งแกร่งและมีแรงจูงใจในการต่อสู้กับไวรัส “โควิด-19” ซึ่งตอนนี้ได้ติดต่อกับสถานฑูตเกาหลีใต้เพื่อรายงานเกี่ยวกับเรื่องนี้

สำหรับทีมชาติอินโดนีเซีย เพิ่งแต่งตั้ง ชิน แต ยัง และทีมงานสต๊าฟโค้ชเกาหลีใต้เข้ามาทำทีมในช่วงต้นปีที่ผ่านมา เดิมทีมีคิวประเดิมสนามเกมแรกในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย กลุ่มจี เยือนไทย ในวันที่ 26 มีนาคม และกลับไปเฝ้ารังพบกับ ยูเออี วันที่ 31 มีนาคม แต่การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

 

Advertisement

 

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image