ร่วมด้วยช่วยกัน! เขาทราย ตั้งโครงการร่วมใจสู้โควิด ระดมทุนช่วยบุคลากรแพทย์

ร่วมด้วยช่วยกัน! เขาทราย แกแล็คซี่ ตั้งโครงการร่วมใจสู้โควิด ระดมทุนช่วยบุคลากรทางการแพทย์

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (โควิด-19) ซึ่งแพร่ระบาดอย่างหนักไปทั่วทั้งโลก รวมทั้งในประเทศไทยที่มีการแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง ทำให้เจ้าหน้าที่บุคคลากรทางการแพทย์ และประชาชนทั่วไปได้รับผลกระทบในวงกว้างนั้น

ล่าสุดคนวงการมวยนำโดย “เขาทราย แกแล็คซี่” นายสุระ แสนคำ อดีตนักมวยแชมป์โลกชาวไทย รุ่นจูเนียร์แบนตั้มเวท (พิกัด 115 ปอนด์) ของสมาคมมวยโลก (ดับเบิลยูบีเอ) วัย 61 ปี เจ้าของฉายา “ซ้ายทะลวงไส้” ได้รวมน้ำใจคนวงการกำปั้นไทยตั้งโครงการร่วมใจ “เขาทราย” สู้โควิด เพื่อระดมทุนในการช่วยเหลือต่อสู้กับโรคโควิด-19

โครงการร่วมใจ “เขาทราย” สู้โควิด ขอเชิญผู้มีจิตศรัทธา ร่วมบริจาคท่านละ 100 บาท พร้อมรับเหรียญยี่กอฮง รุ่นรวยอมตะ ท่านละ 1 เหรียญ ระหว่างวันที่ 5 เมษายน-31 พฤษภาคมนี้ เพื่อนำเงินร่วมสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ที่ยังขาดแคลนอุปกรณ์ป้องกันอันเนื่องมาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

สำหรับรายได้ทั้งหมดจะมอบให้กับโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา โดยไม่หักค่าใช้จ่ยใดๆ ทั้งสิ้น โดยผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคได้ที่เลขที่บัญชี 043-84645-2 ชื่อบัญชี อัญชลี เขาแก้ว ธนาคารกสิกรไทย โดยโอนแล้วส่งสลิปการโอนเงิน พร้อมชื่อที่อยู่มาที่ LINE ID : 0619693372 ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม โทร.061-9693372

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image