ชื่นชมสปริต! แข้งตราด รวมใจลดค้าเหนื่อยช่วยสโมสร ฝ่าวิกฤตโควิด-19

ชื่นชมสปริต! แข้งตราด รวมใจลดค้าเหนื่อยช่วยสโมสร ฝ่าวิกฤตโควิด-19

นายวิเชียร ทรัพย์เจริญ ประธานสโมสร ชื่นชมสปริตนักเตะตราดเอฟซี ลดค่าตอบแทนเดือนเมษายน 2563 หลังไทยลีกหยุดการแข่งขัน ขณะสโมสรตราดเอฟซีเตรียมดึงนักเตะทำอาหารแจกชาวตราดช่วงติดเชื้อโควิด 19

นายวิเชียร ทรัพย์เจริญ ประธานที่ปรึกษาสโมสร ตราด เอฟซี เปิดเผยว่า หลังไทยลีก หยุดการแข่งขันชั่วคราวหลังเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 และจะกลับมาแข่งขันใหม่ในวันที่ 2 พฤษภาคม 2563 โดยที่ช่วงหยุดการแข่งขันเดือนกลางเดือนกุมภาพันธ์-มีนาคม 2563 ที่มีไม่การแข่งขัน ทำให้สโมสรตราดเอฟซีต้องรับภาระค่าใช้จ่ายทั้งเงินเดือนนักเตะ โค้ช และผู้ช่วยโค้ช รวมทั้งเจ้าหน้าที่ทีม ซึ่งสโมสรตราดเอฟซีได้จ่ายเงินเดือนให้กับทุกคนทั้งหมดแล้ว แม้จะไม่มีเกมการแข่งขันก็ตาม

นายวิเชียร กล่าวว่า นักเตะตราดเอฟซีได้แจ้งมายังสโมสรว่า จากที่เกมการแข่งขันในเดือนเมษายน 2563 ไม่มี จึงแจ้งมายังสโมสรตราดเอฟซีขอลดเงินเดือนของนักเตะแต่ละคน เพื่อช่วยเหลือทางสโมสรที่ไม่มีรายได้จากการแข่งขัน ซึ่งการขอลดเงินเดือนของนักเตะครั้งนี้ ต้องขอชื่นชมสปิริตของนักเตะทุกคน โค้ช ผู้ช่วยโค้ช ที่เห็นใจและเข้าใจในสถานการณ์ของสโมสร

สำหรับในช่วงว่างจากการแข่งขัน ทางโค้ช และผู้ช่วยโค้ช และนักเตะยังทำการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง แต่ในเดือนเมษายน นี้ ทางสโมสรตราดเอฟซีจะจัดกิจกรรมพิเศษด้วยการทำอาหารเพื่อแจกจ่ายให้กับประชาชนชาวตราด ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ซึ่งจะเชิญนักเตะ และกรรมการสโมสรตรสดเอฟซีมาร่วมทำกิจกรรมครั้งนี้ด้วย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image