โตติ แข้งบีจี ปทุม เผยครอบครัวที่สเปนยังปลอดภัยดี ยันฟิตซ้อมตามโปรแกรม

โตติ แข้งบีจี ปทุม เผยครอบครัวที่สเปนยังปลอดภัยดี ยันฟิตซ้อมตามโปรแกรม

“โตติ” ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ แนวรุกชาวสเปนชองทีม “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ยังคงฝึกซ้อมตามโปรแกรมที่โค้ชวางเอาไว้ พร้อมยืนยันครอบครัวที่สเปน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งประเทศที่โรคโควิด-19 ระบาดอย่างหนักยังคงปลอดภัยดี หวังแฟนบอลดูแลตัวเองเชื่ออีกไม่นานโรคนี้จะยุติ

โตติ กล่าวว่า แม้ตอนนี้ทีมจะไม่ได้ฝึกซ้อมตามโปรแกรมปกติ แต่นักเตะทุกคนก็ฝึกซ้อมตามโปรแกรมที่โค้ชวางเอาไว้ รักษาความฟิตของตัวเอง ดูแลเรื่องของอาหารการกิน และออกกำลังกายร่วมกับครอบครัวเพื่อความสนุกสนาน ส่วนครอบครัวของผมที่ประเทศสเปนตอนนี้ทุกคนปลอดภัยดี แม้ว่าที่นั่นการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 จะหนักกว่าที่ประเทศไทยก็ตาม

นอกจากนี้ โตติ กล่าวถึงการดูแลตัวเองช่วงนี้ว่า ดูแลตัวเองตอนนี้คือ ต้องอยู่บ้าน หรือออกจากบ้านเท่าที่จำเป็น จะออกไปซื้ออาหารอาทิตย์ละครั้ง ซึ่งการทำแบบนี้น่าจะปลอดภัยที่สุด และอยากฝากถึงแฟนบอลทุกคนให้อยู่แต่ในบ้าน เพราะผมอยากให้ครอบครัวบีจีทุกคนปลอดภัย

“ตอนนี้เราทุกคนในประเทศต้องทำงานเป็นทีมเหมือนทีมฟุตบอล เราต้องสู้ไปด้วยกัน ร่วมใจกัน ให้กำลังใจกัน และผมเชื่อว่าเราจะผ่านโรคนี้ไปได้อย่างแน่นอน” ดาวเตะแดนกระทิงดุกล่าวทิ้งท้าย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image