ช็อก! กรวีร์ ยื่นไขก๊อกเลขา ส.ลูกหนังไทย บิ๊กอ๊อด ดัน พาทิศ นั่งรักษาการแทน

ช็อก! กรวีร์ ยื่นไขก๊อกเลขา ส.ลูกหนังไทย บิ๊กอ๊อด ดัน พาทิศ นั่งรักษาการแทน

“บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่า จากการประชุมสภากรรมการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ครั้งที่ 2/2563 แบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ เมื่อวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมานั้น “แชมป์” นายกรวีร์ ปริศนานันทกุล เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้ยื่นหนังสือลาออกจากการเป็นเลขาธิการสมาคมฯ โดยให้เหตุผลว่า เกรงจะขัดกับระเบียบใหม่ของคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ปปช.) ที่กำลังมีผลบังคับใช้ ทำให้กระทบต่อการทำหน้าที่สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส) แบบบัญชีรายชื่อ สังกัดพรรคภูมิใจไทย

พล.ต.อ.สมยศ กล่าวว่า ตัวเองได้เสนอชื่อ “โจ” นายพาทิศ ศุภะพงษ์ ที่เป็นรองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศ และรองโฆษกของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ มาทำหน้าที่รักษาการเลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ซึ่งสภากรรมการของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ อนุมัติ อย่างไรก็ตาม นายกรวีร์ ยังมีตำแหน่ง รองประธาน บริษัท ไทยลีก จำกัด เหมือนเดิม เนื่องจาก บจก.ไทยลีก ไม่ใช่หน่วยงานรัฐ

สำหรับ “แชมป์” นายกรวีร์ ปริศนานันทกุล ได้รับการแต่งตั้งเป็นเลขาสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ อย่างเป็นทางการ เมื่อปลายเดือนเมษายนปีที่ผ่านมา หลังจากทำหน้าที่รักษาการ ตั้งแต่กลางเดือนพฤศจิกายน ปีก่อนหน้านั้น แทน “บิ๊กเจี๊ยบ” พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เลิกจ้าง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image