บิ๊กตุ่ม รวมใจบอลอาวุโส SFA แจกข้าวฟรีคนจน 1 สัปดาห์

บิ๊กตุ่ม รวมใจบอลอาวุโส SFA แจกข้าวฟรีคนจน 1 สัปดาห์

เหล่าบรรดานักฟุตบอลอาวุโส ทีมชาติไทย และสมาชิกสมาคมกีฬาฟุตบอลอาวุโสไทย นำโดย “บิ๊กตุ่ม” นายเทพพิทักษ์ จันทร์สุเทพ ร่วมกันลงขันบริจาค จัดทำข้าวกล่องแจกฟรีคนจน ที่สนามพรรษกาล ตลอดสัปดาห์ ช่วงเทศกาลสงกรานต์

“บิ๊กตุ่ม” นายเทพิทักษ์ จันทรสุเทพ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลอาวุโสไทย (SFA) เปิดเผยว่า ตนพร้อม เพื่อนๆ สมาชิกนักฟุตบอลอาวุโส ตระหนักดีถึง สถานการณ์ในช่วงเฝ้าระวังจาก การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในยามนี้ และด้วยสภาพเศรษฐกิจการดำรงชีวิตของผู้คนส่วนใหญ่ที่กำลังเข้าสู่ช่วงคับขัน ตนและเพื่อนๆ ในสมาคม อดีตนักฟุตบอลทีมชาติ และผู้มีจิตศรัทธาร่วมกัน ด้วยนโยบายปรัชญาที่ว่า

1.เราต้องพึ่งพาตัวเอง และ 2. เราต้องพึ่งพากันและกัน จึงมีความคิดร่วมใจกันบริจาคเงิน เพื่อนำมาซื้อข้าวกล่อง ไว้เพื่อแจกให้กับประชาชนทั่วไปที่ยากจน และมีความประสงค์ ขอรับข้าวกล่องได้ฟรี ที่บริเวณด้านหน้าสนามฟุตบอล พรรษกาล อันเป็นที่ตั้งของสมาคมกีฬาฟุตบอลอาวุโสไทย ในย่านซอยโพธิ์แก้ว 63 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม.

ขณะนี้ มียอดเงินช่วยเหลือซื้อข้าวกล่องแล้วไม่ต่ำกว่า 32,800 บาท จาก SFA FAMILY และจะทำข้าวกล่องแจกไปเรื่อยๆ เริ่มตั้งแต่วันอังคารที่ 14 เมษายน ไปจนถึง วันอาทิตย์ที่ 19 เมษายนนี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 น.เป็นต้นไป

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image