เสียหาย! แรบบิท แถลงยกเลิกสัญญาแข้ง จักรพงษ์ หลังเจอปมขายสตั๊ด

เสียหาย! แรบบิท แถลงยกเลิกสัญญาแข้ง จักรพงษ์ หลังเจอปมขายสตั๊ด

“เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2020 ออกแถลงการณ์ผ่านเพจอย่างเป็นทางการของสโมสร BG Pathum United ทำการยกเลิกสัญญา จักรพงษ์ ผลมาตย์ ปีกดาวรุ่งลูกครึ่งไทย-กานา โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา หลังนักเตะรายนี้ตกเป็นข่าวเรื่องโกงเงินจากการขายรองเท้าสต๊ดให้แฟนบอลจนโดนแฉ

ก่อนหน้านี้ในโลกโซเชี่ยลมีการแชร์โพสต์ที่พูดคุยกับ จักรพงษ์ ผลมาตย์ อดีตดาวเตะของ บีจี ปทุม เกี่ยวกับการซื้อขายสตั๊ดในกลุ่ม โดยมีราคาซื้อขายอยู่ที่ 3,900 บาท ซึ่งผู้ซื้อ (คนโพสต์) ได้โอนเงินมาให้ก่อน 3,400 บาท และเตรียมจะโอนเงินที่เหลือในวันที่ส่งของ

แต่ จักรพงษ์ ผลมาตย์ มีท่าทีที่ไม่น่าไว้ใจ รวมถึงการส่งของช้า ทำให้ผู้ซื้อไม่พอใจและขอเงินคืน ซึ่งในระหว่างการขอเงินคืนนั้นก็ยังโอนเงินคืนกลับมาช้า จนทำให้ผู้ซื้อต้องโพสต์ข้อความดังกล่าว แต่ในที่สุดหลังก็ได้เงินคืนครบตามจำนวนเรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 เมษายน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ระบุว่า บริษัท บีจี สปอร์ตส์ จำกัด และสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ขอประกาศให้ทราบว่านายจักรพงษ์ ผลมาตย์ พ้นสภาพการเป็นนักกีฬาของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคม 2563 เป็นต้นมา

Advertisement

สโมสรฯ จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้น จากการกระทำใดๆ ของนายจักรพงษ์ ผลมาตย์ ไม่ว่า จะทางตรงหรือทางอ้อม รวมไปถึงการแอบอ้างใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับสโมสรฯ ทั้งสิ้น จึงขอประกาศมาให้ทราบโดยทั่วกัน

สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image