สู้ได้ทุกทีม! โต๊ะเล็กธรรมศาสตร์ แบโผ24แข้งลุยศึกไทยลีก เน้นดาวรุ่งผสมตัวเก๋า

สู้ได้ทุกทีม! โต๊ะเล็กธรรมศาสตร์ แบโผ24แข้งลุยศึกไทยลีก เน้นดาวรุ่งผสมตัวเก๋า

ทัพโต๊ะเล็ก ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน แบโผ 24 แข้งพร้อมลุยฟุตซอลไทยลีก 2020 นำโดย 6 แข้งดีกรีทีมชาติชุด ยู-20 อีกสองตัวจากบราซิล ผสมจอมเก๋าที่ดึงมาเสริม และดันดาวรุ่งยอดฝีเท้าระดับขาสั้นทั้งจากราชวินิตบางเขน, ราชวินิตบางแก้ว และปทุมคงคา สมุทรปราการถึง 7 รายขึ้นมาผสมโรง อ.นคร ชูสอนสาย กุนซือใหญ่มั่นใจศักยภาพสู้ได้ทุกทีม

ทีมฟุตซอลสโมสร ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน ภายใต้การปรับโฉมใหม่ที่ได้ นายภธิกร ใจกล้า เข้ามาบริหารทีม และทำการทยอยเปิดตัวแข้งนักเตะที่ใช้ลุยฟุตซอลไทยลีก 2020 ออกมารวมแล้ว 24 รายด้วยกัน ซึ่งทีมชุดนี้เน้นที่แข้งดาวรุ่งรุ่นใหม่เป็นหลัก โดยมีแกนหลักเป็นระดับดีกรีฟุตซอลทีมชาติไทยชุด ยู-20 ประกอบด้วย ณัฐศักดิ์ โพธิ,สมชาย อุ๊นย่งเซ็ง, ธนวัฒน์ เกิดบางระจัน, จรูญเดช หมื่นเที่ยง, อริญชย์ สัมฤทธิ์รินทร์ นอกจากนี้ยังได้ ปิยะพันธ์ เอี่ยมวิไล จากกรมทางหลวงมาช่วยอีกแรง

ส่วนแข้งตัวเก่าที่ยังอยู่ในแผนทำทีมจากปีที่แล้วก็ประกอบด้วย ศักดิ์รพี โพธิ์แตง, พีรพัฒน์ หลิมสวาสดิ์, ภานุรัตน์ โอฬาร, นพรัตน์ สาแก้ว, พงศธร เพิ่มพูล นอกจากนี้ตัวที่ดึงเข้ามาเสริมก็มีอย่าง นาวิน เอี่ยมวิไล จากตลิ่งชัน วิคตอรี่,ทรงชัย เลิศฤทธิ์ จากบางกอก ซิตี้ ร่วมด้วยแข้งเก๋าอย่าง สมภพ แจ้งเกษตร กับ วรกุล กลิ่นเกษร และคลื่นลูกใหม่ดาวโรจน์ของวงการที่ดันขึ้นมาสู่เวทีฟุตซอลลีกเป็นครั้งแรกที่ ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน กล้าจะให้โอกาสอีกหลายราย

โดยมาจากราชวินิตบางเขนเจ้าของแชมป์ฟุตบอล 7 สีอย่าง มนัสชัย อยู่สบาย, สุรชัย พลทามูล, เดชณรงค์ ปานรุ่งโรจน์, ไพรัช ผอบนาค และทัศษิยะ โพธิ์ศรี จากราชวินิตบางแก้ว ก็มี พิชยุตม์ กิตติภานุวงศ์ และจากปทุมคงคา สมุทรปราการ คือ วันชาติ ผิวอ่อน ส่วนแข้งนอกก็ยังมี คาวัลโญ่ จูเนียร์ หรือ โตต้า ที่ยังเป็นคีร์แมนคนสำคัญที่อยู่กับทีม ต่อไป กับดาวยิงตัวใหม่ เปาโล อันเดร ดอส ซานโต๊ส บาร์โบซ่า ที่ถูกเข้ามาเติมเต็มและร่วมทีมเป็นปีแรก

Advertisement

อาจารย์นคร ชูสอนสาย กุนซือใหญ่ เปิดเผยว่า มั่นใจพลังแข้งชุดนี้แข็งแกร่งพอที่จะสู้ได้กับทุกทีม โดยปีนี้เรามีการเตรียมตัวที่ดี เริ่มซ้อมกันมาตั้งแต่ต้นปี เน้นความเป็นระบบ เข้มเรื่องระเบียบมากขึ้น แม้จะเป็นชุดดาวรุ่งอายุไม่มาก แต่ก็เชื่อมั่นว่าทุกคนดีพอที่จะสู้กับทุกทีมได้อย่างสนุกในฟุตซอลไทยลีกปีนี้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image