โฉมใหม่! วัน แชมเปียนชิพ เปิดตัว ONE.SHOP จำหน่ายสินค้าออนไลน์เต็มรูปแบบ

โฉมใหม่! วัน แชมเปียนชิพ เปิดตัว ONE.SHOP จำหน่ายสินค้าออนไลน์เต็มรูปแบบ

วัน แชมเปียนชิพ องค์กรกีฬาระดับโลกที่ยิ่งใหญ่สุดในประวัติศาสตร์เอเชีย ได้ประกาศเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ใหม่ ที่ใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า ONE.SHOP ซึ่งแฟนๆ สามารถเข้าไปเลือกชมสินค้าคอลเล็กชันใหม่ต่างๆของ วัน แชมเปียนชิพ ได้ทั้งหมด รวมไปถึงเสื้อผ้าชุดแนวสปอร์ตแฟชั่นด้วย

เดิมที วัน ดำเนินธุรกิจสินค้าด้านเสื้อผ้ามาตั้งแต่ปี 2018 ก่อนจะมีการอัปเดตและพัฒนาใหม่ โดยเฉพาะในร้านค้าออนไลน์ครั้งนี้ที่จะนำเสนอสินค้าคอลเล็กชันใหม่ทั้งหมด นอกเหนือจากสินค้าที่มีให้เลือกหลากหลายแล้ว วัน แชมเปียนชิพ ยังได้มีคอนเซ็ปต์ใหม่ในการผลิตสินค้า โดยจะยึดตัวนักกีฬาระดับซูเปอร์สตาร์ขององค์กรเป็นศูนย์กลาง

ซึ่งนักกีฬาดังกล่าว นำโดย ดิมิเทรียส “Mighty Mouse” จอห์นสัน แชมป์ วัน เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นฟลายเวต, “The Burmese Python” ออง ลา เอ็น ซาง แชมป์ วัน รุ่นมิดเดิลเวตและไลต์เฮฟวีเวต, “Unstoppable” แองเจลา ลี แชมป์ วัน รุ่นอะตอมเวตหญิง, แบรนดอน “The Truth” เวรา แชมป์ วัน รุ่นเฮฟวีเวต, มาร์ติน “The Situ-Asian” เหงียน แชมป์ วัน รุ่นเฟเธอร์เวต และ คริสเตียน “The Warrior” ลี แชมป์ วัน รุ่นไลต์เวต รวมไปถึงคนอื่นๆ อีกมากมาย

ทั้งนี้สามารถสั่งจองสินค้ารุ่นลิมิเต็ดที่มีจำนวนจำกัดได้ล่วงหน้า ซึ่งล้วนแต่ถูกออกแบบโดยดีไซเนอร์ชั้นนำของวงการ และถ้าแฟนๆท่านใดมีการซื้อสินค้าเป็นประจำก็จะได้สิทธิ์เป็น Gold Corner ที่จะได้รับรางวัลสุดพิเศษทันทีเมื่อซื่อสินค้า ซึ่งทาง ONE.SHOP เองมีบริการจัดส่งสินค้าฟรีทั่วโลกด้วย แต่ก็ขึ้นอยู่กับยอดซื้อขั้นต่ำที่ทางร้านกำหนดไว้ด้วยเช่นกัน

Advertisement

เด็บบี ซูน หัวหน้าฝ่ายเสื้อผ้าแนวสปอร์ตแฟชั่นของ วัน กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้นำเสนอร้านค้าออนไลน์โฉมใหม่ของ วัน แชมเปียนชิพ สู่สายตาแฟนๆ ทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับ ONE.SHOP ล้วนแต่เป็นสินค้าใหม่ ดีไซน์ถูกใจแฟนแน่นอน โดยเรามุ่งหวังให้แฟนๆทั่วโลกได้เป็นเจ้าของสินค้า วัน แชมเปียนชิพ ที่พวกเขารัก และมีความพึงพอใจในตัวสินค้าของเรา

ทั้งนี้ วัน แชมเปียนชิพ ได้ร่วมมือกับพันธมิตรระดับนานาชาติอย่าง Global Citizen ในการต่อสู้กับการระบาดทั่วโลกของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ หรือ โควิด-19 ด้วยการร่วมบริจาคเงินสมทบเข้าองค์การอนามัยโลก (WHO) เพื่อกองทุน COVID-19 Solidarity Response Fund และรวมไปถึงองค์กรระดับท้องถิ่นอื่นๆ

ซูนกล่าวเสริมว่า เราหวังจะเป็นส่วนหนึ่งในการสู้กับโควิด-19 ด้วยการบริจาครายได้ 10 เปอร์เซ็นต์ หลังหักค่าใช้จ่ายที่แฟนๆซื้อสินค้าผ่าน ONE.SHOP และโครงการนี้จะดำเนินต่อไปเรื่อยๆในช่วงวิกฤตินี้ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าการได้ช่วยเหลือทางการแพทย์เป็นสิ่งที่เราสมควรทำ ยังมีอีกหลายพื้นที่ห่างไกลที่ต้องการสิ่งดำรงชีวิตขั้นพื้นฐานอย่างเช่น อาหาร, น้ำดื่ม และศูนย์พักพิง

Advertisement

นอกจากนี้ ONE Championship เตรียมเปิดจำหน่ายเสื้อยืดรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น 2 แบบ ภายใต้ชื่อ “We Are ONE” ซึ่งจะร่วมบริจาครายได้หลังหักค่าใช้จ่าย 100% เพื่อสู้กับการระบาดของโควิด-19 อีกด้วย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image