โค้ชเตี้ย นำทัพฉลามชล มอบหน้ากากอนามัยให้ รพ.ในชลบุรี สู้ไวรัสโควิด-19

โค้ชเตี้ย นำทัพฉลามชล มอบหน้ากากอนามัยให้ รพ.ในชลบุรี สู้ไวรัสโควิด-19

“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสร “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมแกร่งแห่งศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2020 พร้อมด้วยทีมงานสต๊าฟโค้ช ได้เป็นตัวแทนสโมสร เดินทางไปมอบ หน้ากากอนามัย แบบผ้า จำนวน 1,500 ชิ้น (โรงพยาบาล ละ 500 ชิ้น) ให้กับโรงพยาบาลในพื้นที่ อำเภอ เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 21 เมษายน ประกอบด้วย โรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี, โรงพยาบาลชลบุรี และโรงพยาบาลค่ายนวมินทราชินี จ.ชลบุรี เพื่อมอบให้แพทย์ และพยาบาล รวมถึงเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในโรงพยาบาล ได้ใช้งานต่อไป

“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ เปิดเผยว่า ตนเอง และทีมงานสต๊าฟโค้ชของเราวันนี้ ขออนุญาติเป็นตัวแทนสโมสรชลบุรี เอฟซี ในการเดินทางไปมอบหน้ากากอนามัยให้กับโรงพยาบาลทั้ง 3 โรงพยาบาลในอำเภอเมือง ชลบุรี ก็เป็นสิ่งเล็กน้อยแทนความห่วงใย แทนคำขอบคุณ ที่ สโมสร อยากส่งตรงถึงคุณหมอ และพยาบาล รวมถึงเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในโรงพยาบาล ทุกคน ที่ทำงานหนักในช่วงที่ไวรัสโควิด-19 กำลังระบาด อยู่ ณ เวลานี้

“อยากให้สู้ๆ นะครับ พวกเราเป็นกำลังใจให้ ผมเชื่อว่าถ้า เราทุกคนช่วยกัน ทุกสิ่งทุกอย่างก็จะกลับมาเป็นปกติอีกครั้ง ได้โดยเร็วแน่นอนครับ” “โค้ชเตี้ย” กล่าว

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image