ศราวุฒิ เปิดใจขอโทษทีมหนองบัว ยอมรับผิดหายตัวลึกลับ ขอบคุณโอกาสค้าแข้ง

ศราวุฒิ เปิดใจขอโทษทีมหนองบัว ยอมรับผิดหายตัวลึกลับ ขอบคุณโอกาสค้าแข้ง

หลังจากที่ “หนุ่ย” ศราวุฒิ มาสุข อดีตนักเตะทีมชาติไทยประสบปัญหาชีวิตหายตัวไปจนถูก หนองบัว พิชญ เอฟซี ทีมในไทยลีก 2 ยกเลิกสัญญาหลังติดต่อไม่ได้ จากนั้นได้เข้าพบ “บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เพื่อพูดคุยสะสางปัญหาต่างๆ ก่อนได้เซ็นสัญญากับ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมไทยลีก 2 เช่นกัน

ล่าสุด “หนุ่ย” ศราวุฒิ มาสุข ได้ออกมาเปิดใจว่า อยากจะออกมาขอโทษทีมหนองบัว พิชญ ที่ตนเองได้ทำผิดวินัยร้ายแรงของทีม และเดินออกมาโดยที่ไม่ติดต่อกลับไปทางสโมสรเป็นเวลานาน จนทำให้สโมสรได้ตัดสินใจยกเลิกสัญญา เพราะไม่สามารถติดต่อตนเองได้ ไม่ว่าจะทางไหนก็ตาม

“ผมรู้ว่า ตัวผมเองผิด และอยากจะออกมาขอโทษ โดยเฉพาะท่านประธานสโมสร คุณสุเทพ ภู่มงคลสุริยา, ท่านรองประธานสโมสร กฤษยา ภู่มงคลสุริยา รวมจนถึง น้าฉ่วย สมชาย ฉวยบุญชุม และนักเตะในทีมทุกคนที่วันนึงให้โอกาสผมได้มีส่วนร่วมเข้ามาอยู่ในทีมหนองบัว พิชญ ที่ให้ความต้อนรับอย่างอบอุ่นและดูแลผมเป็นอย่างดี”

ศราวุฒิกล่าวอีกว่า อยากจะขอบคุณที่มอบโอกาสที่ดีสำหรับตัวเองแม้อาจจะเป็นระยะเวลาที่สั้น แต่ก็ต้องขอขอบคุณทีมหนองบัว พิชญ จริงๆ และเชื่อว่าทีมหนองบัว พิชญ เป็นทีมที่ดีทีมนึง มีการวางระบบแบบแผนการทำงานที่เป็นมืออาชีพมากจากที่ผมได้สัมผัส

Advertisement

“สุดท้ายผมขอให้ สโมสรหนองบัว พิชญ ประสบความสำเร็จดั่งที่ทางสโมสรได้ปรารถนาเอาไว้ ผมยอมรับผิดและอยากจะขอโทษทุกๆคนครับ” ศราวุฒิกล่าวทิ้งท้าย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image