‘นุศรา ต้อมคำ’ บริจาคสิ่งของให้ รพ.บ้านโป่ง ทำสงครามปราบ ‘โควิด-19’

‘นุศรา ต้อมคำ’ บริจาคสิ่งของให้ รพ.บ้านโป่ง ทำสงครามปราบ ‘โควิด-19’

 

เมื่อวันที่ 24 เมษายน “นุช” นุศรา ต้อมคำ นักวอลเลย์บอลสาวไทยระดับซุปเปอร์สตาร์เบอร์ต้นๆ ของเมืองไทยชาว อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี พร้อมครอบครัว เดินทางไปบริจาคสิ่งของต่างๆ ให้กับทีมแพทย์ที่โรงพยาบาลบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมแพทย์ในการทำสงครามกับไวรัสมรณะ “โควิด-19”

นุศรา ต้อมคำ ออกมาโพสต์ภาพและข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @nootsara13 ที่มียอดผู้ติดตามมากกว่า 925,000 คน ว่า “วันนี้นุชและครอบครัวได้มีโอกาสไปบริจาคสิ่งของต่างๆที่ รพ.บ้านโป่ง เพื่อเป็นกำลังใจให้แพทย์,พยาบาลที่ทำงานกันอย่างต่อเนื่องและคนไข้ได้รับการป้องกันเพิ่มขึ้น ต้องขอขอบคุณผู้มีน้ำใจร่วมบริจาคในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นหน้ากากผ้าจากสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย หน้ากากผ้าจากคุณวิภาดา ศรีผัด ไข่ไก่จากบ้านดิน เจน&เต้ เจอแอลกอฮอล์ล้างมือ ข้าวกล่อง น้ำดื่มและขนม ความสุขจากผู้ให้ยังอิ่มใจไม่เท่าผู้รับ”

 

Advertisement

 

 

 

Advertisement

View this post on Instagram

วันนี้นุชและครอบครัวได้มีโอกาสไปบริจาคสิ่งของต่างๆที่ รพ.บ้านโป่ง เพื่อเป็นกำลังใจให้แพทย์,พยาบาลที่ทำงานกันอย่างต่อเนื่องและคนไข้ได้รับการป้องกันเพิ่มขึ้น ต้องขอขอบคุณผู้มีน้ำใจร่วมบริจาคในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นหน้ากากผ้าจากสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย หน้ากากผ้าจากคุณวิภาดา ศรีผัด ไข่ไก่จากบ้านดิน เจน&เต้ เจอแอลกอฮอล์ล้างมือ ข้าวกล่อง น้ำดื่มและขนม ความสุขจากผู้ให้ยังอิ่มใจไม่เท่าผู้รับ ❤️ #covid_19 #โควิด19 #ขอพลังคนไทยหยุดยั้งวิกฤตโควิด #ร่วมรับผิดชอบต่อสังคมเราจะสู้ไปด้วยกัน

A post shared by I Am Nootsara (@nootsara13) on

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image