พรรษา-ศศลักษณ์ 2แข้งช้างศึกแห่งบุรีรัมย์ นำเสื้อแข่งประมูลร่วมสู้โควิด-19

พรรษา-ศศลักษณ์ 2แข้งช้างศึกแห่งบุรีรัมย์ นำเสื้อแข่งประมูลร่วมสู้โควิด-19

2 นักเตะ “ช้างศึก” ทีมชาติไทยจากสโมสีบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่าง “โย่ง” พรรษา เหมวิบูลย์ ปราการหลัง และ “พี” ศศลักษณ์ ไหประโคน แบ๊กจอมแกร่ง ได้นำเสื้อแข่งขันแมตช์วอนทีมชาติไทยออกมาประมูล เพื่อระดมเงินร่วมสมทบมอบให้กับ โรงพยาบาลเวชศาสตร์ เขตร้อน และโรงพยาบาลสนามธรรมศาสตร์รังสิต เพื่อสมทบทุนช่วยเหลืออุปกรณ์ทางการแพทย์ ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

สำหรับเสื้อแมตช์วอนสุดพิเศษของ 2 นักเตะช้างศึกเป็นเสื้อแข่งขันของ พรรษา เหมวิบูลย์ โดยเจ้าตัวระบว่า “เสื้อทีมชาติทุกตัวที่ผมใส่ ผมภูมิใจเสมอที่ได้เป็นตัวแทนประเทศไทย และได้ใส่เสื้อของทีมชาติไทย เสื้อตัวนี้ผมใส่ในการแข่งขัน เอเชียนคัพ 2019 ที่ทีมชาติสามารถสร้างประวัติศาสตร์ทะลุ เข้า รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ”

ขณะที่ ศศลักษณ์ ไหประโคน ระบุว่า “เสื้อตัวนี้ ผมใส่ลงสนามในเกมที่ชนะ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ 2-1 ได้เป็นครั้งแรกได้ในรอบ 15 ปี แถมผมยังได้มีโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงครบทั้ง 90 นาที เสื้อตัวนี้ถือว่าเป็นเสื้อที่ผมรักและเป็นความทรงจำที่ดีต่อตัวผม”

สำหรับแฟนบอลที่สนใจประมูลเสื้อแมตช์วอนของ 2 นักเตะทีมชาติไทยสามารถเข้าร่วมประมูลกันได้ที่ทางเฟสบุ๊กแฟนเพจ ช้างศึก ด้านล่างนี้ vvv

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image