ขวัญใจชั่วข้ามคืน ไนกี้ น้องหมา เบลิชิก เฮดโค้ชแพทริออตส์ ขโมยซีนเจ้านาย

ขวัญใจชั่วข้ามคืน ไนกี้ น้องหมา เบลิชิก เฮดโค้ชแพทริออตส์ ขโมยซีนเจ้านาย

กลายเป็นขวัญใจชาวเน็ตในชั่วข้ามคืนสำหรับเจ้าไซบีเรียน ฮัสกี้ ตัวโปรดของ บิล เบลิชิก เฮดโค้ชคนดังของทีม นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ แห่งลีกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล

เนื่องจากต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นช่วงของการดราฟต์ตัวผู้เล่น เตรียมตัวสำหรับลีกฤดูกาลใหม่ แต่เนื่องจากสถานการณ์โรคระบาดทำให้ไม่สามารถจัดงานที่รัฐเนวาดาได้ตามแผนที่วางไว้ได้ จึงต้องหันมาใช้ระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์แทน

ช่วงที่แต่ละทีมทำการดราฟต์ตัวนั้น จากปกติที่จะถ่ายทอดสดพิธีการต่างๆ กลับต้องใช้วิธีดึงภาพจากทีมต่างๆ ซึ่งรวมถึงบ้านและห้องทำงานของเฮดโค้ชแต่ละคนด้วย

โค้ชบางคนก็นั่งเก๊กหล่อทำงานหน้าคอม บ้างก็ปล่อยลูกๆ มาเล่นซน ขณะที่เบลิชิกเก๋กว่านั้น จับเจ้าฮัสกี้ตัวโปรดมานั่งจ๋องหน้าแล็ปท็อปของตัวเอง นานๆ ทีก็เดินมาให้อาหารมัน

Advertisement

ปกติแค่เบลิชิกเฉยๆ คนก็ให้ความสนใจอยู่แล้ว เนื่องจากเขาเป็นยอดโค้ชที่มีดีกรีพาทีมคว้าแชมป์ซุปเปอร์โบว์ล พอปล่อยเจ้า ไนกี้ มาโชว์ตัวหน้ากล้อง ยิ่งได้รับความสนใจเข้าไปใหญ่

เผลอแป๊บเดียว ไนกี้ก็กลายเป็นขวัญใจของชาวเน็ต โดยเฉพาะในทวิตเตอร์ที่พากันแชร์รูปของน้องหมาต่อๆ กัน พร้อมมุกแซวเบเลชิกมากมาย

Advertisement

บ้างก็ว่าระดับเบเลชิกไม่ต้องคุมงานดราฟต์เอง ให้เจ้าตูบทำแทนก็ได้ บ้างก็บอกว่า ท่าทางแพทริออตส์จะล่มสลายก็งานนี้ หลังจาก ทอม เบรดี้ มือขว้างชื่อดังอำลาทีมไปไม่นานนี้ เบลิชิกยังมากลายเป็นน้องหมาซะอีก!

งานนี้มีทีมงานมาเฉลยเบื้องหลังให้ฟังว่า จริงๆ แล้วช็อตนั้น เบลิชิกแค่บังเอิญลุกไปที่อื่น แต่เขาวางขนมไว้ใกล้ๆ แล็ปท็อป เจ้าไนกี้เห็นเข้าก็เลยปีนขึ้นเก้าอี้ไปนั่งรอให้เจ้านายอนุญาตให้กิน

แล้วก็กลายเป็นขวัญใจของแฟนๆ ในชั่วข้ามคืน!

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image