กำปั้นไทยถึงบราซิล ซ้อมทันที ยิ้มได้กินอาหารไทยทุกวัน

ทัพกำปั้นโอลิมปิกเกมส์ 2016 นำโดย “โค้ชแขก” น.อ.ทวีวัฒน์ อิสลาม หัวหน้าโค้ชพร้อมด้วย 5 นักชก “น้องแสบ” เปี่ยมวิไล เล่าเปี่ยม ”เจ้าสด”ฉัตร์ชัย บุตรดี “เจ้าเพชร”อำนนาจ รื่นเริง “เจ้าเอ็ม”วุฒิชัย มาสุข “เจ้าลม”สายลม อาดี พร้อมทีมงานสต๊าฟโค้ชกับคู่ซ้อมรวม 15 ชีวิต เดินทาง 25 ชั่วโมงถีงนครรีโอเดจาเนโร ประเทศบราซิลแล้ว เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 19 กรกฎาคม พร้อมกับได้เข้าพักที่อพาร์ทเม้นท์แบบเป็นบ้านพักย่าน บาร์รา ดา ติจูก้า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย5 นักชกโอลิมปิกกับ ทีมสต๊าฟโค้ชทุกคนไม่มีปัญหาอาการเมาเครื่องบินแต่อย่างใด ในตอนเช้าเวลา 07.00 น.ได้ไปทำการฝีกซ้อมที่ยิมมวยบริเวณใกล้ๆ ที่พักที่ทางสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย ได้ทำการเช่าไว้ให้เพื่อทำการฝีกซ้อมปรับสภาพร่างกาย ตามที่ทางหัวหน้าโค้ชได้วางโปรแกรมเอาไว้พร้อมกับได้ทำการฝีกซ้อมเช้า วิ่ง ชกลม ทวนเชิงเป็นเวลา 1 ชั่วโมง จีงกลับเข้าที่พักเพื่อรับประทานอาหารที่สั่งร้านอาหารไทยในนครรีโอจัดทำเตรียมไว้ให้ก่อนจะซ้อมลงนวมในช่วงเย็น

สำหรับอากาศที่รีโอเดอจาเนโรนั้นเย็นสบาย อุหภูมิประมาณ 16 -20 องศา ที่พักก็สะดวกสบาย อาหารการกินนอกจากจะสั่งร้านอาหารไทยรีโอเดอจาเนโร จัดทำไปส่งให้ทุกมื้อแล้วยังได้เตรียมสเบียงพวกข้าวสารอาหารแห้ง พริกน้ำปลา ไปเสริม ไร้ปัญาหาเรื่องที่อยู่ที่กินสะดวกสบาย ทาง โค้ชแชก นอ.ทวีวัฒน์ อิสลาม หัวหน้าโค้ชพร้อม 5 นักชก กับทีมงานพอใจ พร้อมมุ่งมั่นฝีกซ้อมเพื่อคว้าเหรียญโอลิมปิกกลับไปเมืองไทยให้ได้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image