2แข้งชบาแก้ว ธนีกานต์-อินทร์อร ร่วมกัปตัน ชลธร ช่วยครัวมาดาม แจกข้าวชาวกรุง

2แข้งชบาแก้ว ธนีกานต์-อินทร์อร ร่วมกัปตัน ชลธร ช่วยครัวมาดาม แจกข้าวชาวกรุง

กิจกรรมครัวมาดาม โดย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ซีอีโอ บมจ.เมืองไทยประกันภัย ยังดำเนินไปอย่างต่อเนื่องเป็นวันที่ 21 ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม ครัวมาดามสัญจรมายัง วัดพรหมวงศาราม (วัดหลวงพ่อเณร) เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ โดยมี “มาดามแป้ง” เดินทางมามอบข้าวกล่อง 500 กล่อง และให้กำลังใจผู้นำชุมชนทั้ง 5 ชุมชนของเขตห้วยขวาง และเขตดินแดงด้วยตนเอง รวมถึงสองนักเตะสาวทีมชาติไทย “ไหม” ธนีกานต์ แดงดา และ “โต้” อินทร์อร พันธุ์ชา ที่ออกมาบำเพ็ญประโยชน์ช่วยเหลือสังคมในช่วงไวรัสโควิด-19 พร้อมกันนี้ยังมีศิลปินคนรุ่นใหม่จากซีรีส์ดัง “กัปตัน” ชลธร คงยิ่งยง มาช่วยกิจกรรมในวันนี้ด้วย

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ กล่าวว่า หลังกิจกรรมครัวมาดามดำเนินการมาได้กว่า 1 เดือน ก็ใกล้ความหวังเข้ามาทุกขณะ ตัวเลขผู้ติดเชื้อเป็นเลขตัวเดียว อีกไม่นานทุกอย่างคงดีขึ้น เรายังมีตั้งใจไม่เปลี่ยนเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ข้าวหนึ่งมื้ออาจต่อชีวิตให้หลายๆ คน ดีใจที่ครัวมาดามที่คนใจดีมาช่วยทุกวัน ทั้งน้องๆ นักฟุตบอลหญิง ศิลปินดาราทั้งรุ่นใหญ่และคนรุ่นใหม่อย่างน้องกัปตันที่มาในวันนี้ เราขอบคุณทุกคนจากใจจริง

ขณะที่ “ไหม” ธนีกานต์ แดงดา ศูนย์หน้าทัพชบาแก้ว ซึ่งได้มาร่วมกิจกรรมครัวมาดามโดยตลอด กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ออกมาช่วยสังคมในช่วงที่ไร้โปรแกรมแข่งขันจากวิกฤตโควิด-19 ดีใจมากที่ได้ร่วมกิจกรรมนี้ ตัวไหมเองคงไม่สามารถสร้างกิจกรรมใหญ่ๆ แบบนี้ได้ แต่เราก็สามารถมีส่วนร่วมได้ด้วยการออกมาลงแรงในกิจกรรมของคุณแป้ง (คุณนวลพรรณ ล่ำซำ) มาให้กำลังใจพี่ป้าน้าอาที่ได้รับผลกระทบ ทำให้เห็นว่าไม่ว่าวิกฤตไหนๆ คนไทยก็ไม่เคยทิ้งกัน”

สำหรับครัวมาดาม จะดำเนินกิจกรรมไปจนถึงสิ้นเดือนพฤษภาคม 2563 โดยจะสัญจรไปทุกเขตทั่ว กทม. ทั้งนี้ ผู้ที่อยากร่วมกับมาดามแป้ง สามารถบริจาคข้าวสาร วัตถุดิบ และเครื่องปรุงรส เพื่อประกอบอาหาร ที่ศูนย์รับบริจาควัดคลองเตยใน เขตคลองเตย หรือ Inbox สอบถามเพิ่มเติมที่ แฟนเพจ MadamPang

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image