บีจี ปทุม ยันไร้สัญญาน ยะโฮร์ ทาบคว้าตัว ฐิติพันธ์ เสริมทัพลุยลีกมาเลเซีย

บีจี ปทุม ยันไร้สัญญาน ยะโฮร์ ทาบคว้าตัว ฐิติพันธ์ เสริมทัพลุยลีกมาเลเซีย

หลังจากที่มีกระแสข่าวว่า ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม ทีมยักษ์ใหญ่ในซุปเปอร์ลีก มาเลเซีย ลีกสูงสุดของประเทศมาเลเซีย แสดงความสนใจในการคว้า “นิว” ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ มิดฟิลด์ทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทยของสโมสร “เดอะแรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมนั้น

ล่าสุด “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผู้อำนวยการสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ในกรณีนี้ยังไม่มีทีมใดยื่นข้อเสนอเข้ามาหาสโมสรเลย มีเพียงข่าวลือเท่านั้น แต่ถ้าทาง ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม สนใจจริงๆ ก็ยื่นข้อเสนอเข้ามาได้

“ถ้า ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม สนใจจริง เงื่อนไขในการที่ ฐิติพันธ์ จะไปเล่นในลีกมาเลเซีย ซึ่งเป็นนักเตะระดับทีมชาติก็คงไม่ธรรมดาแน่นอน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทุกอย่างขึ้นอยู่กับผู้บริหารสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่จะเป็นผู้ตัดสินใจ” โค้ชง้วน กล่าว

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม ได้แสดงความสนใจในการคว้าตัว “ตังค์” สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์ทัพทีมชาติไทย ของสโมสร “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพ ก่อนได้เปลี่ยนเป้าหมายมาสนใจ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ของทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด

Advertisement

สำหรับ มาเลเซีย ซุปเปอร์ลีก มีโควต้านักเตะต่างชาติให้กับนักเตะอาเซียน โดยแบ่งเป็น 3+1+1 (ต่างชาติ 3 คน, เอเชีย 1 คน และอาเซียน 1 คน) โดยต้องมีคุณสมบัติเคยติดทีมชาติชุดใดชุดหนึ่งไม่ต่ำกว่า 3 นัดด้วยกัน ซึ่งเหมือนกับศึกไทยลีก

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image