ยกเหล็ก วางปฎิทินจัดศึกชิงแชมป์ประเทศไทย แบโผคณะกรรมการบริหารชุดใหม่

ยกเหล็ก วางปฎิทินจัดศึกชิงแชมป์ประเทศไทย แบโผคณะกรรมการบริหารชุดใหม่

สมาคมกีฬายกน้ำหนักแห่งประเทศไทยฯ วางแผนจัดศึก EGAT ยกน้ำหนักชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 ระดับประชาชน ชิงถ้วยพระราชทาน พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ครั้งที่ 3 และระดับยุวชน ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งที่ 14 วันที่ 15-24 กันยายน 2563 ที่ จ.นครสวรรค์ ส่วน EGAT ยกน้ำหนักเยาวชนชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 ชิงถ้วยพระราชทาน พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ครั้งที่ 4 วันที่ 15-20 พฤศจิกายน 2563 ที่ จ.ตาก นอกจากนี้ สมาคมกีฬายกน้ำหนักฯ ยังเปิดโผคณะกรรมการบริหารชุดใหม่ ที่มี นายปรัชญา กีรตินันท์ เป็นนายกสมาคมฯ แล้ว มี พันโทหญิง ดร.อภิญญา ดัชถุยาวัตร ทำหน้าที่เลขาธิการสมาคมฯ

นายปรัชญา กีรตินันท์ นายกสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า สมาคมฯ ได้กำหนดวันสำหรับการแข่งขันยกน้ำหนักรายการชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยใหม่ ไว้เรียบร้อย เพื่อให้นักกีฬาทั่วประเทศ ได้เตรียมพร้อมเข้าร่วมการชิงชัย อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะกำหนดวันเวลาแข่งขันแล้ว แต่สมาคมฯ ก็ยังจะเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อย่างต่อเนื่องต่อไป

สำหรับการแข่งขัน EGAT ยกน้ำหนักชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 ระดับประชาชน ชิงถ้วยพระราชทาน พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ครั้งที่ 3 ระดับยุวชน ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งที่ 14 จะมีขึ้นวันที่ 15-24 กันยายน 2563 ที่โรงยิมเนเซียม 4.000 ที่นั่ง สนามกีฬาจังหวัดนครสวรรค์ จ.นครสวรรค์ โดยในระดับยุวชน จะเริ่มแข่งขันก่อน ในวันที่ 15-19 กันยายน 2563 และจากนั้น ในระดับประชาชน จะแข่งขันวันที่ 20-24 กันยายน 2563 ขณะที่การแข่งขัน EGAT ยกน้ำหนักเยาวชน ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 ชิงถ้วยพระราชทาน พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ครั้งที่ 4 จะมีขึ้นวันที่ 15-20 พฤศจิกายน 2563 ที่ศูนย์การแสดงสินค้าและส่งเสริมการท่องเที่ยวเทศบาลนครแม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก

นอกจากนี้ นายกสมาคมกีฬายกน้ำหนักฯ ยังได้กล่าวถึงรายชื่อคณะกรรมการบริหารชุดใหม่ด้วยว่า การกีฬาแห่งประเทศไทย ได้ให้การรับรองรายชื่อคณะกรรมการบริหารของสมาคมกีฬายกน้ำหนักฯ แล้ว โดยมีรายชื่อดังนี้
นายปรัชญา กีรตินันท์ เป็นนายกสมาคม, นายณัฎฐ์ ธีรณัฐสุภานนท์ เป็นอุปนายกสมาคม (1) ฝ่ายกฎหมายและนายทะเบียน, พลอากาศโท วัฒนชัย เจริญรัตน์ เป็นอุปนายกสมาคม (2) ฝ่ายเทคนิค, นายสมโภชน์ ยิ้มพลอย เป็นอุปนายกสมาคม (3), นายนพเมศร์ เจริญนพพงศ์ เป็นอุปนายกสมาคม (4) ฝ่ายสิทธิประโยชน์และประสานงาน, นายยงยุทธ ศรีชัย เป็นอุปนายกสมาคม (5), นายธงชัย วรไพจิตร เป็นอุปนายกสมาคม (6) ฝ่ายการศึกษา, นายรชต ยอดบางเตย เป็นอุปนายกสมาคม (7) ฝ่ายบริหาร

Advertisement

นางสาวอรุณพร วิริยะ เป็นกรรมการและเหรัญญิก, นางสาวสุนันทา เทียมเพ็ชร์ เป็นกรรมการและปฏิคม, นายศิริพจน์ ศรีบัณฑิตกุล เป็นกรรมการและฝ่ายแพทย์, ว่าที่ร้อยตรี ศักดิ์ชัย ธิตะจารี เป็นกรรมการ, นาวาโท เพชรเกษม รตาภรณ์ เป็นกรรมการ, นางธรพรรษธร วจีธัญเจริญกุล เป็นกรรมการ, ดร.จอมชัย เลิศอมรรัฐ เป็นกรรมการ, พันโทหญิง ดร.อภิญญา ดัชถุยาวัตร เป็นเลขาธิการ, นางสาวจรัสพร กีรติเสวี เป็นรองเลขาธิการ ฝ่ายต่างประเทศ และประชาสัมพันธ์ โดยเตรียมที่จะเพิ่มรายชื่อคณะกรรมการให้การกีฬาแห่งประเทศไทย พิจารณาอีก 2 ท่าน คือ พลเอก คณิต สาพิทักษ์ และพลโทวิสุทธิ์ เดชสกุล

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image